Pizza Ốc quế giảm giá mừng Quốc Khánh


Tận hưởng không gian yên tĩnh, lãng mạn với vị thơm béo ngậy của chiếc Pizza Ốc quế nóng giòn sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc những chuyến đi xa mệt mỏi thì không còn gì thú vị bằng. Những chiếc Pizza với hình thù lạ mắt – giống như những chiếc kem ốc quế nhưng lại chứa đựng trong nó biết bao tâm huyết của người đầu bếp.




Không gian quán Misa Pizza Cone





Pizza Ốc quế với 5 vị chính: Dăm bông, bò băm, tôm, gà, xúc xích



Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn của Misa Pizza Cone luôn được đổi mới với những loại pizza ngon và độc đáo. Ngoài món ăn chính như Pizza còn có Sandwich, Mỳ Ý, Salad và các món ăn nhanh khác.




Pizza kết hợp với nhiều món ngon khác sẽ thú vị hơn rất nhiều



Chị Lan Anh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Mình sống ở Châu Âu khá nhiều nên mình thích những món Âu đặc biệt là Pizza. Tại Hà Nội thì cũng khá nhiều quán Pizza thông thường nhưng Pizza Ốc quế mà đặc biệt lại ngon, đúng vị thì mình chỉ tìm đến Misa Pizza Cone ở 120 Mai Hắc Đế. Ngoài việc có thể trải nghiệm ẩm thực Italy tại chính ngôi nhà của mình với giá rất rẻ chỉ 28k/chiếc còn thường xuyên nhận được chương trình khuyễn mãi của cửa hàng nên tôi khá hài lòng”.




Cùng bạn bè tụ tập và thưởng thức Pizza



Cùng như chị Lan Anh, anh Phúc Minh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Mình phụ trách đời sống cho anh, chị, em trong công ty cho nên khá sành mấy món vặt để dân văn phòng giải stress giữa giờ làm hoặc đơn giản để rủ nhau tụ tập môi lần tan sở. Lần đầu tiên khám phá ra Pizza Ốc quế tôi đã biết ngay chị em sẽ rất khoái món này. Giờ thì hầu như tuần nào cũng có buổi tụ tập tại đây, không thì đặt họ sẽ mang tới tận nơi cho mình. Món này rẻ, ăn cũng khá ngon. Tôi thích!”.




Nhân thơm, béo ngậy, vỏ giòn tan là điểm cuốn hút của Pizza



Đặc biệt, Pizza Ốc quế còn là điểm hẹn hò của nhiều cặp uyên ương bởi không gian quá khá độc đáo với hình vẽ nổi bật trải dài quanh các bức tường, mỗi bàn bố trí thêm một chiếc gương rất tiện cho các bạn gái làm điệu.



Để tri ân quý khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ Misa Ốc quế tại 120 Mai Hắc Đế, cô chủ quán xinh đẹp Trà My đã có chương trình giảm giá 20% nhân dịp nghỉ lễ mồng 2 tháng 9 và Tết Trung thu cho những hóa đơn từ 200k trở lên.



Bạn có thể gọi đến số hotline 0984499696 hoặc truy cập http://ift.tt/Y0bjMr để đặt bánh tại nhà.





Pizza Ốc quế giảm giá mừng Quốc Khánh

0 Response to "Pizza Ốc quế giảm giá mừng Quốc Khánh"

Post a Comment

Friends list