ĐIỂM TIN ASIAD 17 (30/9): Quyền anh mang về 2 HCĐ cho đoàn TTVN


Tính đến thời điểm này ở Asiad 17, đoàn thể thao VN đã giành được tổng cộng 32 huy chương,trong đó có 1 HCV, 9 HCB và 22HCĐ.



Võ sỹ boxing Lừu Thị Duyên chấp nhận đoạt HCĐ sau khi để thua0-3 trước đối thủ người Trung Quốc Yin Junhua ở bán kết hạng cân 57-60kg.


Võ sỹ boxing Lê Thị Bằng đã để thua đối thủ người Ấn Độ Chungneijang Mery Kom 0-3 trong trận bán hạng cân 48-51kg, chấp nhận đoạt HCĐ.


Trong ngày thi đấu 29/9, đoàn TTVN giành thêm 2 HCB tại Asiad, nâng tổng số huy chương lên 30. Hai tấm huy chương bạc thuộc về cua-rơ Nguyễn Thị Thật (xe đạp đường trường) và Bùi Thị Thu Thảo (nhảy xa). Do không thể giành thêm huy chương vàng, đoàn TTVN đang ngày càng tụt dốc trên bảng xếp hạng, hiện nay đã xếp thứ 18/33 quốc gia.



Bùi Thị Thu Thảo và tấm HCB nhảy xa


Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng đã tham dự vào trận bán kết đầu tiên tại đấu trường Asiad. Dù vậy, các cô gái của chúng ta đã không thể vượt qua được đương kim vô địch thế giới – Nhật Bản. Sau 90 phút thi đấu, ĐT nữ Việt Nam chấp nhận thất bại với tỉ số 0-3 và sẽ bước vào tranh huy chương đồng với chủ nhà Hàn Quốc.





Ngày thi đấu 30/9, hai võ sĩ boxing của Việt Nam là Lê Thị BằngLừu Thị Duyên sẽ tham dự vào các trận bán kết hạng cân dưới 51kg và dưới 60kg. Trong khi Lê Thị Bằng đụng đối thủ Chungneijang Mery Kom người Indonesia thì Lừu Thị Duyên chạm trán phải Yin Junhua của Trung Quốc. Với việc giành quyền vào bán kết, hai nữ võ sĩ của Việt Nam sẽ mang về thêm ít nhất là 2 HCĐ cho đội boxing.


Cùng ngày, đội tuyển Taekwondo sẽ đồng loạt xuất trận. Tại Asiad 17, niềm hy vọng vàng của Taekwondo Việt Nam được đặt lên vai Doãn Thị Hương Giang (49 kg nữ), Phạm Thị Thu Hiền (62 kg nữ) và Lê Huỳnh Châu (63 kg nam). Sau đợt tập huấn Hàn Quốc trước thềm Asiad 17, các võ sĩ trẻ của Việt Nam đều cho thấy sự tiến bộ đáng kể về kỹ thuật và chiến thuật. Đội tuyển Taekwondo được kì vọng sẽ mang huy chương vàng về cho thể thao Việt Nam, để đạt được chỉ tiêu từ 2-3 HCV



Bảng tổng sắp huy chương Asiad 17 tính đến hết ngày 29/9


Tiếp tục cập nhật...

(Tổng hợp)





ĐIỂM TIN ASIAD 17 (30/9): Quyền anh mang về 2 HCĐ cho đoàn TTVN

0 Response to "ĐIỂM TIN ASIAD 17 (30/9): Quyền anh mang về 2 HCĐ cho đoàn TTVN"

Post a Comment

Friends list