TaeTiSeo từng ghét tên nhóm và Girls' Generation


Trên chương trình KBS 2TV "Entertainment Relay", ba cô nàng TaeTiSeo đã chia sẻ những ấn tượng và suy nghĩ đầu tiên của nhóm về cái tên TaeTiSeo cũng như Girls' Generation.

Khi được hỏi "Có phải ba bạn đã tự nghĩ ra tên nhóm không?", Tiffany nói luôn: "Không. Thực sự thì tôi còn từng không thích cái tên này. Chúng tôi đã tự hỏi xem có nên đặt tên nhóm là "Twinkle" hay gì đó đại loại thế hay không. Nhưng công ty quản lý đã bảo là dùng luôn "TaeTiSeo" đi. Tôi không hề nghĩ cái tên viết trên bảng lịch làm việc (trên bảng viết tắt là "Tae-Ti-Seo" để phân lịch làm việc cho ba cô nàng) cuối cùng lại trở thành tên nhóm... Cũng giống như trường hợp với cái tên Girls' Generation. Khi lần đầu nghe thông báo, chúng tôi đã sửng sốt: "Girls' Generation?" Cái gì cơ? Sau từng ấy năm chúng tôi luyện tập...". Nhưng giờ thì chúng tôi cảm thấy rất biết ơn họ".



Clip TaeTiSeo khoe giọng "chipmunk" sau khi hít hơi bóng bay trong chương trình


Trước yêu cầu tự chấm điểm khả năng hát hò và ngoại hình của nhóm, ba cô nàng TaeTiSeo đã tự tin lấy mức A. Tuy nhiên về độ sexy thì TaeTiSeo lại đánh giá nhóm chỉ mức giữa C và D. Khi MC chương trình hỏi TaeTiSeo tự thấy nhóm quyến rũ ở điểm nào, Tiffany cho biết: "Ở sự tự tin của chúng tôi. Tôi hy vọng các bạn sẽ thấy năng lượng mà chúng tôi thể hiện trên các sân khấu chính là nét quyến rũ của nhóm... Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa".


(Nguồn: AllKpop)





TaeTiSeo từng ghét tên nhóm và Girls' Generation

0 Response to "TaeTiSeo từng ghét tên nhóm và Girls' Generation"

Post a Comment

Friends list