Phong cách thời trang giày Thu - Đông 2014


Sự lên ngôi của những đôi giày bốt cá tính


Giày bốt mới bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam những năm gần đây nhưng nhanh chóng chiếm cảm tình của những cô gái yêu phong cách sành điệu và cá tính. Những đôi giày bốt gót nhọn và gây ấn tượng bởi đường cắt cách điệu gần mắt cá chân với chất liệu da lộn hay da bóng hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những đêm tiệc sang trọng nhất, khi bạn muốn phối hợp cùng chiếc váy đầy quyến rũ và màu sắc của mình.




Giày bốt nhanh chóng chiếm cảm tình của những cô gái yêu sành điệu và cá tính



Bên cạnh đó, những đôi giày bốt cổ ngắn được tô điểm bằng nét nhấn nhá đầy duyên dáng của nơ hay khóa kéo bằng đồng cũng đều góp phần tô điểm nét cá tính và sành điệu cho đôi chân của bạn.


Uyển chuyển và ấn tượng với giày cao gót


Giày cao gót chưa bao giờ hạ nhiệt trong danh sách những đôi giày quyến rũ của pháp đẹp. Với những thiết kế đặc biệt của mình, giày cao gót hứa hẹn tiếp tục làm mưa làm gió trong bộ sưu tập thời trang giày nữ của mùa thu đông năm nay.




Giày cao gót tôn lên nét quyến rũ của phái đẹp



Trong đó, giày cao gót đế nhọn là một sản phẩm tuyệt vời để phái nữ dễ dàng sữ dụng mọi lúc mọi nơi, từ những đêm tiệc xa hoa và sang trọng cho đến môi trường công việc đầy năng động và chuyên nghiệp. Một vài thay đổi về họa tiết và màu sắc cũng khiến giày cao gót trở nên hấp dẫn và thời trang hơn bao giờ hết. Đừng bỏ qua những đôi giày cao gót với gam màu nóng bỏng như vàng chanh, đỏ tươi hay phá cách bằng họa tiết chấm bi, da beo đều góp phần đem đến cho bạn nét cá tính và đầy thu hút với những người xung quanh.




Họa tiết da beo đem đến cho bạn nét cá tính và đầy thu hút



Bên cạnh những đôi giày nữ gót nhọn thì giày cao gót chunky có phần thú vị và bắt mắt hơn với phần đế dày và gót giày “mập mạp”. Bên cạnh đó, giày cao gót chunky cũng khá điệu đà với những gam màu nhã nhặn như hồng nhạt, trắng xanh hay trở nên cực kì phá cách với họa tiết da beo chạm nổi hay giả da cá tính.




Giày cao gót chunky có phần thú vị và bắt mắt hơn





Giày cao gót chunky cũng khá điệu đà với những gam màu nhã nhặn



Những item thú vị của giày đế xuồng hay đế độn


Giày đế xuồng hay đế độn thường được phái nữ ưu ái vì sự thoải mái, tiện dụng và mang đến cảm giác êm ái cho đôi bàn chân của bạn. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận là giày đế xuống hay đế độn đem đến cho phái nữ vẻ đẹp của sự trẻ trung, khỏe khoắn và đầy phong cách. Ấn tượng nhất là những đôi giày nữ đế xuồng với các đường cắt cá tính hay giày đế độn mang phong cách thể thao với những sắc màu và họa tiết lạ mắt.




Giày đế xuồng tiện dụng và mang đến cảm giác êm ái cho đôi bàn chân





Cho phái nữ vẻ đẹp của sự trẻ trung, khỏe khoắn và đầy phong cách





Sắm những đôi giày bạn yêu thích với giá chỉ từ 199,000VNĐ



Hơn nữa, bạn cũng đừng quên bộ sưu tập thời trang Thu Đông mới nhất tại Lazada chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng nghía qua và chọn ngay cho mình những mẫu thiết kế đặc sắc với giá chỉ từ 199,000VNĐ chỉ có trong cuối tháng 9 này, để tự tin xuống phố cũng như khi đi làm.





Phong cách thời trang giày Thu - Đông 2014

0 Response to "Phong cách thời trang giày Thu - Đông 2014"

Post a Comment

Friends list