Ca sỹ Lynk Lee hóa thân thành gái quê trong single mới


Sau thành công của bài hát "Cô gái nông thôn" trong sáng, nhẹ nhàng, Lynk Lee tiếp tục ra mắt phiên bản chế hài hước dành riêng cho các cô gái đáng yêu và cá tính của game Audition. Hi sinh hình ảnh hiền lành, ngố ngố thường thấy của mình, Lynk Lee “lột xác” với phong cách có phần lạ lùng, nhí nhố hơn bằng một màn giả gái.




Lynk Lee phiên bản "Cô gái chơi Au".



Xuất thân là một game thủ Audition nên bài hát mới toanh “Cô gái chơi Au” của Lynk Lee khiến cộng đồng Audition được phen “cười như nắc nẻ”. Lời bài hát gần gũi, hài hước, hợp tâm lí game thủ cộng với màn rap cực chất, “Cô gái chơi Au” đã ghi điểm với cộng đồng Audition nói riêng và với cộng đồng gamer nói chung.


Clip: http://ift.tt/1uZwMPl.


“Cô gái chơi Au” với lời hát hài hước thú vị


“Em là cô gái chơi Au


Như muôn hoa lung linh dưới ánh đèn


Em là cô gái chơi Au


Thăng hoa trong những vũ điệu say đắm


Em là cô gái chơi Au


BBoy em say mê chơi Battle


Em là cô gái chơi Au


Mọi người đứng xem bị thích mê vì em chơi”



Chia sẻ về ý tưởng bài hát, Lynk Lee coi đây như một món quà gửi tặng cho các bạn trẻ chơi Audition, đặc biệt là các cô gái xinh đẹp, cá tính trong AU – những người đã khiến bao chàng trai “đau tim”.



Với dự án này, Lynk Lee đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của mình sau sự kiện âm nhạc “Khuấy động đam mê” của Audition – cuộc thi đã trở thành bệ phóng giúp Lynk Lee tiến đến gần hơn với con đường ca hát chuyên nghiệp.


Bài hát được ra mắt đúng vào thời điểm Audition Update đón bản cập nhật đặc biệt với các level nhẫn mới, 10 skill nhảy, 10 bài hát và 100 avatar cho mùa cưới, gamer còn được thưởng thức single độc quyền “Cô gái chơi AU” trong ngày 30/9 tới.


Một số avatar nổi bật trong bản cập nhật tháng 9:












Chi tiết tại: http://au.vtcgame.vn/


Fanpage: http://ift.tt/1uZwPuz.





Ca sỹ Lynk Lee hóa thân thành gái quê trong single mới

0 Response to "Ca sỹ Lynk Lee hóa thân thành gái quê trong single mới"

Post a Comment

Friends list