Hot: Jessica (SNSD) vắng mặt ở sân bay, xôn xao tin rời nhóm


Gần đây, Jessica đã đăng lên tài khoản Weibo của cô một bài viết gây hoang mang cho cộng đồng fan SNSD. "Tôi vô cùng phấn khích đối với các hoạt động sắp tới cùng fan hâm mộ thì thất vọng vô cùng khi được thông báo kể từ ngày hôm nay, tôi không còn là một thành viên của SNSD. Tôi đang bị khủng hoảng. Ưu tiên và tình yêu của tôi đó là được hoạt động như là một thành viên của SNSD, nhưng không có lý do chính đáng, tôi bị buộc phải rời nhóm".



Tuy nhiên điều này có thể là do một hacker làm đối với tài khoản của Jessica sau khi nữ ca sĩ đạt được 3 triệu người theo dõi. Được biết, tới giờ SM vẫn chưa lên tiếng.


Tại sân bay Incheon sáng nay, người ta không nhìn thấy Jessica xuất hiện cùng các chị em SNSD trên đường sang Trung Quốc. Đáng nói, 8 cô gái SNSD đều tỏ rõ vẻ mặt buồn rầu, càng khiến fan lo lắng, hoang mang.


Sooyoung.

Hyoyeon.





Tiffany.








Yoona.





Sunny.











Taeyeon.





Yuri.








Seohyun.




Nguồn: Allkpop và Newsen





Hot: Jessica (SNSD) vắng mặt ở sân bay, xôn xao tin rời nhóm

0 Response to "Hot: Jessica (SNSD) vắng mặt ở sân bay, xôn xao tin rời nhóm"

Post a Comment

Friends list