Người phụ nữ có sở thích hóa trang thành ngựa vào ban đêm


Là một người đặc biệt yêu mến loài ngựa nên sở thích đua ngựa vẫn chưa đủ để làm thỏa mãn niềm đam mê của người phụ nữ 40 tuổi người Úc. Hơn thế, cô muốn trở thành một con ngựa, phiên bản người với yên, dây cương và bộ móng được thiết kế riêng.



Leanne là nhà thiết kế website sống và làm việc tại thành phố Gold Coast. Ban ngày, Leanne vẫn là người phụ nữ của công việc nhưng khi đêm đến, cô lại hóa trang thành ngựa và tự đặt cho mình cái tên Shyanne. Để thỏa mãn sở thích khó hiểu của mình, người phụ nữ này sẵn sàng chi từ 5.000 bảng tới 10.000 bảng (từ 170 triệu tới 340 triệu) cho mỗi món đồ hóa trang.






Mặc dù điều này bị cho là kỳ quặc nhưng Leanne cương quyết khẳng định, đó chỉ là giải trí. Công việc hóa trang thành ngựa giúp cô bước tới một nơi tuyệt vời, nơi mà cô có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và hơn hết, được là chính mình. Leanne cho biết, mỗi khi đeo mặt nạ ngựa, cô cảm thấy mình thật tự do, phóng khoáng.


Để trở thành một ngựa theo đúng nghĩa, Leanne còn ngậm dây cương trong miệng và để cho bạn cô là Grace điều khiển dây cương. Theo nhận xét của Grace, Leanne là một người sống nội tâm. Vì vậy, khi hóa trang thành ngựa, cô mới có thể bộc lộ hết tính cách thực sự của mình.



Lý giải về sở thích kỳ quặc này, bác sĩ Carol Queen cho biết, biến mình theo một tính cách hoặc khoác lên mình trang phục khác là một cách tạo nên vỏ bọc cho sự xấu hổ, ngượng ngùng của mỗi người.


(Nguồn: Daily Mail)





Người phụ nữ có sở thích hóa trang thành ngựa vào ban đêm

0 Response to "Người phụ nữ có sở thích hóa trang thành ngựa vào ban đêm"

Post a Comment

Friends list