Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng


Thử điểm qua những con số ấn tượng của cuộc thi nhé!


7 tuần thi với hơn 3,500 bài dự thi


Cuộc thi tổ chức dưới hình thức selfie bằng phần mềm “selfie 4in1 camera”. Qua đó, giúp các bạn gái hiểu hơn, yêu thêm chính mình dù chỉ bằng một hành động nhỏ đó là: selfie. Diễn ra trong hơn 7 tuần với số bài dự thi hợp lệ gửi về cho chương trình là 3,575 bài, cuộc thi đã thực sự tạo được một trào lưu selfie 4 vị, không chỉ với các bạn gái mà còn cả các gương mặt quen thuộc giới showbiz Việt.



Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng 1


Các sao Việt cùng trào lưu selfie 4 vị



Song song đó, cuộc thi còn có các hoạt động sôi nổi khác hàng tuần trên fanpage, giúp các bạn gái hiểu hơn về 4 vị Ngọt – Mặn – Giòn – Tan của chính mình. Đặc biệt, đêm nhạc Hardwel DJ Show – thần đồng DJ số một thế giới, đã mang đến không gian đậm chất giòn giã – cá tính cho hơn 300 cô gái Gouté. Qua đó cuộc thi thực sự để lại nhiều ấn tượng trong lòng các bạn gái.



Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng 2


Các cô nàng Gouté “quẩy” hết mình cùng Hardwell DJ Show



2 vòng thi và 10 gương mặt xuất sắc nhất


Cuộc thi diễn ra cực kì đơn giản chỉ với 2 vòng thi. Nếu vòng 1 các thí sinh chỉ cần gửi hình selfie 4 vị và kêu gọi lượt like và bình chọn, thì vòng 2 diễn ra với yêu cầu khó khăn hơn nhiều với hai phần thi. Phần thi đầu tiên – chụp hình tại Studio thể hiện rõ 4 vị Ngọt – trong sáng, Tan – dịu dàng, Mặn – quyến rũ và Giòn – cá tính. Các thí sinh đã gặp khá nhiều thử thách khi phải tự mình sáng tạo và phối trộn trang phục, cũng như phong cách chụp hình để thể hiện được 4 sắc thái khác nhau của con gái.



Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng 3


Ban giám khảo - NTK Hà Nhật Tiến cùng các thí sinh



Có những thí sinh, mặc dù là lần đầu được đứng trước ống kính, chụp hình tại studio với ekip chuyên nghiệp, nhưng với sự giúp đỡ của NTK Hà Nhật Tiến cùng nhiếp ảnh gia Khểnh. Các cô nàng đã trở nên tự tin hơn rất nhiều, những shoot hình càng về sau càng trở nên sáng tạo và đa dạng sắc thái.


Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng 4

Hình ảnh các thí sinh với vị Giòn tại Studio


Đêm Chung Kết diễn ra với phần thử thách chụp hình trên sàn catwalk và nhạc DJ. Chương trình bắt đầu với màn trình diễn đến từ của 5 thí sinh đầu tiên: Lê Thy Ngọc (Lầm Đồng), Trần Ngọc Duyên (Vũng Tàu), Nguyễn Thị Hồng Loan (TP HCM), Lê Bích Ngọc (Lâm Đồng) và Phan Thảo Hiền (Đồng Nai). BGK đánh giá cao việc các bạn gái mặc dù lần đầu tiên bước chân trên sàn catwalk, nhưng vẫn tự tin thể hiện cá tính của chính mình. Giám khảo Diễm My đã khẳng định rằng: “Chiến thắng hay không không quan trọng, điều đáng trân trọng nhất là việc các bạn đã tự tin để đứng ở đây.



Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng 5


Các thí sinh dù rất hồi hộp nhưng vẫn cố gắng thể hiện tốt phần thi của mình




Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng 6


BGK cuộc thi với Nhiếp ảnh Khểnh, diễn viên Diễm My và NTK Hà Nhật Tiến



Phần hai của chương trình với sự xuất hiện của 5 thí sinh: Võ Hồng Ngọc Huệ (Phú Yên), Trần Nguyễn Hoàng Bảo Linh (TP HCM), Trần Ngọc Đinh Lăng (Khánh Hòa), Nguyễn Hương Lan (Hà Nội) và Nguyên Vân Hà (Hà Nội). Có lẽ, rút kinh nghiệm từ phần thi trước nên các thí sinh đã trình diễn vô cùng tự tin. BGK còn dành lời khen cho sự sáng tạo của các bạn trong các cách pose hình, đặc biệt , sự chuyên nghiệp của các bạn đã cải thiện rất nhiều so với lần chụp tại vòng Studio trước đó.



Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng 7


Top 10 sau 3 ngày thử thách cùng “Bốn Vị Trong Em” đã cảm thấy tự tin hơn



Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời khác như: Thùy Chi với vị ngọt tan cùng giọng hát cao vút, Trương Thảo Nhi với vị mặn giòn cùng những ca khúc cực kì cá tính. Và đặc biệt là sự xuất hiện sau cùng của anh chàng Trúc Nhân đã khuấy động không gian âm nhạc hơn bao giờ hết.



Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng 8

Thùy Chi – ngọt, tan cùng ca khúc “Lời Ru Cho Con”




Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng 9


Thảo Nhi với vị giòn thật giòn cùng ca khúc “Uống Trà”




Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng 10


Trúc Nhân mang đến không khí sôi động với ca khúc “Mercy”



1 giải nhất trị giá 30,000,000 và 2 giải nhì trị giá 20.000.000


Sau 7 tuần bình chọn, cùng 3 ngày đầy thử thách, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về thí sinh Võ Hồng Ngọc Huệ đến từ Phú Yên. Ngọc Huệ được đánh giá là thí sinh có nhiều sáng tạo trong biểu cảm gương mặt, thể hiện trọn vẹn 4 vị con gái mặc dù chỉ mới 19 tuổi. Được biết, cô nàng hiện đang là sinh viên ĐH Y Dược và đặc biệt từng đạt giải Hot VTeen khu vực năm vừa qua.



Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng 11

Võ Hồng Ngọc Huệ vượt qua 3.500 thí sinh, trở thành người chiến thắng



Giải nhì của cuộc thi với phần thưởng là chiếc ipad Air cùng voucher du lịch trị giá 5.000.000 đã thuộc về thí sinh Lê Thy Ngọc đến từ Lâm Đồng và Nguyễn Vân Hà đến từ Hà Nội. Nếu Thy Ngọc mang đến cho chương trình vị giòn giã cá tính, thì Vân Hà lại khiến không gian như tan ra với vị mặn màn của chính mình.



Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng 12


Top 3 chung cuộc của cuộc thi “Bốn Vị Trong Em”



Nhiếp ảnh gia Khểnh đã chia sẻ sau chương trình rằng: “Cô gái tỏa sáng đêm nay, chưa hẳn đã là cô gái đẹp nhất, quan trọng nhất là họ có thể khám phá chính bản thân mình và thể hiện trọn vẹn bốn hòa bốn vị.” Với thông điệp "Một từ sao tả hết", BTC hi vọng các cô gái có thể tự tin thể hiện chính mình, làm những điều mình yêu thích. Cùng chúc các cô gái của chúng ta sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai nhé!





Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng

0 Response to "Cuộc thi ảnh vintage cùng Gouté và những con số ấn tượng"

Post a Comment

Friends list