Trang sức Brilloz: Điểm nhấn khác lạ cho khách hàng


Đáng chú ý, từ ngày 19/10/2014, khách hàng tại Hà Nội đã có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu trang sức Brilloz tại tầng 2 TTTM LOTTE CENTER.


Trong ngày khai trương 19/10, những thiết kế trang sức Brilloz được trưng bày tại showroom đã khiến khách hàng thực sự thích thú. Những khách hàng đặc biệt như ca sỹ Cường Seven, hot girl Hà Min, Linh Rin, Linh Sugar… cũng hào hứng mua sản phẩm và tỏ ra cực kỳ hài lòng.



Trang sức Brilloz: Điểm nhấn khác lạ cho khách hàng 1




Trang sức Brilloz: Điểm nhấn khác lạ cho khách hàng 2


Sử dụng bạc nguyên chất làm chất liệu xuyên suốt trong các sản phẩm, cùng với sự biến tấu độc đáo của các loại đá quý, đá phong thủy (thạch anh, mã não, onxy, pha lê), dưới bàn tay tài hoa của người thợ thủ công, các sản phầm trang sức của Brilloz gây ấn tượng mạnh khi hiểu được khách hàng muốn gì, tôn lên những giá trị cá nhân và làm hài lòng người dùng bởi những mẫu thiết kế tuyệt vời.




Trang sức Brilloz: Điểm nhấn khác lạ cho khách hàng 3




Trang sức Brilloz: Điểm nhấn khác lạ cho khách hàng 4


Fruit tree of life.




Trang sức Brilloz: Điểm nhấn khác lạ cho khách hàng 5


Hamsa Hand



Hướng đến những đặc điểm hiện đại, tinh tế, thanh lịch và nổi bật cá tính, dòng sản phẩm trang sức tâm linh và trang sức Yoga Brilloz mong muốn mang đến cho người đeo sự cân bằng, niềm tin và những xúc cảm tích cực trong cuộc sống.


Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn những thiết kế đặc sắc này trong không gian showroom Brilloz với hai gam màu đen – trắng chủ đạo, mang tới vẻ sang trọng, lịch lãm, làm nổi bật nét đẹp tinh tế của sản phẩm.


Địa chỉ showroom: Brilloz – Tầng 2 Trung tâm thương mại LOTTE CENTER.





Trang sức Brilloz: Điểm nhấn khác lạ cho khách hàng

0 Response to "Trang sức Brilloz: Điểm nhấn khác lạ cho khách hàng"

Post a Comment

Friends list