Khuyến mãi khủng theo mỗi giờ tại Lễ hội ma Lazada


Mỗi giờ 2 deal giá sốc nhất tại Lazada


Chương trình khuyến mãi mừng Halloween mang tên “Lễ hội ma cùng Lazada” mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hóa trang và trang trí Halloween giá tiết kiệm nhất. Xem thông tin tại đây.



Khuyến mãi khủng theo mỗi giờ tại Lễ hội ma Lazada 1


Lễ hội ma hoành tráng cùng các deal giá sốc



Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong 3 ngày, vì thế hãy nhanh tay đến với Lazada để tham gia ngay các ưu đãi sau:


- Giảm đến 50% đối với các sản phẩm thuộc 13 ngành hàng nhằm mang đến cho quý khách hàng cơ hội mua sắm ý nghĩa và tiết kiệm nhất.


- 2 deal giá sốc thay đổi mỗi giờ sẽ giúp khách hàng mua được các mặt hàng mình thích với mức giá tốt nhất. Một vài sản phẩm mà bạn không bỏ lỡ như Samsung Galaxy S4, Robot hút bụi Omi Nanny RV1, giày Converse…


Ưu đãi 30% dành cho các thương hiệu thời trang quốc tế


Chương trình giảm giá lên đến 30% dành cho các tín đồ thời trang với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng trên thế giới như: Rock & Religion, Free People, Glamorous,v.v…tại Lazada. Áp dụng đồng loạt từ 23/10/2014 đến hết ngày 30/10/2014 với số lượng có hạn dành cho các trang phục thời trang đến từ thương hiệu quốc tế.



Khuyến mãi khủng theo mỗi giờ tại Lễ hội ma Lazada 2


Giảm 30% dành cho các thương hiệu thời trang quốc tế.



Còn chờ gì nữa mà không “săn” ngay hàng hiệu giá hời với Lazada, cơ hội duy nhất trong tháng 10. Nhanh tay và đừng bỏ lỡ nhưng mốt mới và sành điệu nhất tại đây.


Giảm đến 50% các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp


Với mong muốn mang đến cho tất cả phụ nữ Việt Nam cơ hội mua sắm thêm nhiều mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng và giá tốt, từ đây cho đến hết tháng 10, Lazada phục vụ chương trình ưu đãi bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, mặt và tóc cùng các món dụng cụ làm đẹp với giá chỉ dưới 300.000VNĐ. Mời các bạn tham khảo thêm thông tin chi tiết và thỏa sức đam mê làm đẹp tại Lazada.vn.



Khuyến mãi khủng theo mỗi giờ tại Lễ hội ma Lazada 3


Giảm giá cao nhất đến 50%



Nước hoa cho nàng với giá chỉ từ 169.000VNĐ


Kéo dài cho đến hết tháng 10 này, Lazada mang đến cho các quý nàng điệu đà chương trình giảm giá vô cùng tâm lý dành cho các sản phẩm nước hoa mini với giá chỉ từ 169.000VNĐ. Thông tin tham khảo và cơ hội mua sắm giá tốt để bổ sung cho bộ sưu tập nước hoa của các nàng tại đây.



Khuyến mãi khủng theo mỗi giờ tại Lễ hội ma Lazada 4


Quyến rũ từ mùi hương với giá chỉ từ 169.000VNĐ



Hãy nhanh chân và đừng bỏ lỡ các cơ hội mua sắm cực kỳ hấp dẫn và đậm chất bí ẩn Halloween tại Lazada.





Khuyến mãi khủng theo mỗi giờ tại Lễ hội ma Lazada

0 Response to "Khuyến mãi khủng theo mỗi giờ tại Lễ hội ma Lazada"

Post a Comment

Friends list