Người phụ nữ nặng 254kg không ra đường suốt 6 năm vì quá béo


Người phụ nữ béo nhất Anh Quốc - cô Brenda Flanagan-Davies đã qua đời ở tuổi 44 sau một cơn suy tim. Thân hình quá khổ nặng nề của Brenda đã khiến cô không thể rời khỏi nhà trong suốt 6 năm.


Người phụ nữ nặng 254kg không ra đường suốt 6 năm vì quá béo 1


Cô Brenda có cân nặng lên tới 254kg.


Là một người bị nghiện ăn nên kế bên cạnh giường ngủ của cô Brenda là một chiếc tủ lạnh đầy ắp sô-cô-la và đồ uống có ga. Cô cũng là khách hàng thường xuyên của những cửa hàng thịt, cá, khoai tây chiên cũng như siêu thị gần nhà.


Người phụ nữ nặng 254kg không ra đường suốt 6 năm vì quá béo 2


Tủ lạnh được kê ngay gần giường ngủ của cô Brenda.


Suốt một thời gian dài, cô Brenda chìm đắm trong những thực đơn giàu dinh dưỡng. Mỗi ngày, cô tiếp nạp vào cơ thể khoảng 6.000 calo cho tới khi đạt cân nặng đỉnh điểm là 254kg.


Người phụ nữ nặng 254kg không ra đường suốt 6 năm vì quá béo 3


Mỗi ngày cô tiếp nạp khoảng 6.000 calo.


Khi bắt đầu nằm liệt trên giường cũng là thời điểm cô Brenda phải đứng giữa hai lựa chọn một là giảm cân, hai là chết. Do cơ thể cồng kềnh và ì ạch, phần lớn thời gian trong ngày, cô Brenda chỉ nằm trên giường, cô không thể đi lại nhiều. Dù chỉ là vài bước tới nhà tắm hay phòng khách cũng khiến cô thở không ra hơi.


Theo liệu trình của bác sĩ đề ra, cô Brenda phải giảm cân trước khi tiến hành phẫu thuật thắt dạ dày. Tuy nhiên, trong suốt quãng thời gian sau đó, cô Brenda vẫn dậm chân tại chỗ. Ông Ronald Davies - chồng cô Brenda nghĩ, có lẽ vì sợ phải phẫu thuật nên cô đã cố tình không giảm cân theo yêu cầu của bác sĩ.


Tháng 7/2013, cô Brenda tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe định kỳ. Sau khi được đưa về nhà riêng tại Gateshead, Tyne & Wear bằng xe cứu thương, cô tiếp tục được đưa tới bệnh viện trong tình trạng sùi bọt mép. Cuối cùng, cô Brenda đã không qua khỏi trên đường tới bệnh viện cấp cứu.


Cái chết của cô Brenda khiến người bạn đời vô cùng đau khổ. Sau cái chết của người thân, ông Ronald cũng muốn đưa ra lời cảnh báo về mối nguy hiểm của căn bệnh nghiện ăn cũng như thói quen ăn uống thiếu khoa học của phần lớn người dân hiện nay.


(Nguồn: Daily Mail)





Người phụ nữ nặng 254kg không ra đường suốt 6 năm vì quá béo

0 Response to "Người phụ nữ nặng 254kg không ra đường suốt 6 năm vì quá béo"

Post a Comment

Friends list