Tập đoàn Huy Việt Nam mang hương vị Cố đô Huế đến với Thủ đô


Người Sài Gòn có lẽ đã không còn xa lạ gì với các thương hiệu Nhà Hàng Món Huế, Cơm Express và Phở Hùng - những thương hiệu được khẳng định bởi hương vị món ăn ngon, chất lượng an toàn thực phẩm và cung cách phục vụ ấm áp, thân thiện. Nhằm đáp lại sự mong mỏi và chờ đợi của thực khách Hà Nội, Tập đoàn Huy Việt Nam đã quyết định khai trương chi nhánh đầu tiên của thương hiệu Nhà Hàng Món Huế tại 75 Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm vào ngày 31/10/2014.



Tập đoàn Huy Việt Nam mang hương vị Cố đô Huế đến với Thủ đô 1


Tập đoàn Huy Việt Nam đã nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và thành công trong việc xây dựng những mô hình nhà hàng với những món ăn đa dạng khẩu vị vùng miền, đảm bảo hương vị từng món ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp tận tâm. Khai trương Nhà hàng Món Huế - chi nhánh Tràng Thi là một bước trong hoạch định hướng đi dài tại thị trường Việt của Huy Việt Nam.




Tập đoàn Huy Việt Nam mang hương vị Cố đô Huế đến với Thủ đô 2


Nhà hàng Món Huế - Chi nhánh Tràng Thi tọa lạc tại vị trí đắc địa – là nơi giao nhau của nhiều con đường nổi tiếng trên đất Hà Thành; được thiết kế với phong cách hiện đại, không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần tinh tế, kiến trúc tạo sự gần gũi và ấm cúng cho thực khách khi đến với nhà hàng. Chi nhánh Nhà hàng món Huế tại Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Hà Nội những món ăn mang hương vị tinh túy của ẩm thực vùng cố đô cùng với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình.




Tập đoàn Huy Việt Nam mang hương vị Cố đô Huế đến với Thủ đô 3


Hoạt động từ năm 2006, Tập đoàn Huy Việt Nam được xem là một công ty hàng đầu về cung cách quản lý chuyên nghiệp và tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Là một công ty chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam từ những công thức gia truyền độc đáo. Hiện tại Huy Việt Nam đang hoạt động với hệ thống trên 40 nhà hàng với 3 thương hiệu: Nhà Hàng Món Huế, Cơm Express và Phở Hùng.




Tập đoàn Huy Việt Nam mang hương vị Cố đô Huế đến với Thủ đô 4


Tập Đoàn Huy Việt Nam đã và đang mang đến cho khách hàng những lựa chọn, những dịch vụ phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Thành quả cho những nổ lực không ngừng nghỉ đó chính là sự hài lòng và lòng tin của khách hàng – những người đã và đang sử dụng dịch vụ mà Huy Việt Nam cung cấp.




Tập đoàn Huy Việt Nam mang hương vị Cố đô Huế đến với Thủ đô 5


Với sứ mệnh đặt ra cho mình - gìn giữ và phát huy những giá trị ẩm thực Việt. Tập Đoàn Huy Việt Nam cam kết sẽ mở rộng mạng lưới trong tương lai, với mục tiêu đến năm 2015 sẽ có 150 chi nhánh ở Tp.HCM và Hà Nội.



Đại diện Huy Việt Nam chia sẻ: “Sự hài lòng và yêu thích của quý vị thực khách chính là món quá lớn nhất mà tất cả sự nỗ lực của chúng tôi mong muốn có được. Luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, Tập đoàn Huy Việt Nam mong muốn sẽ mang được tất cả những giá trị mà tập đoàn xây dựng nhiều năm qua gửi tặng đến thực khách Hà Nội qua hệ thống 5 chi nhánh sẽ sớm khai trương trong tháng 10 này.”





Tập đoàn Huy Việt Nam mang hương vị Cố đô Huế đến với Thủ đô

0 Response to "Tập đoàn Huy Việt Nam mang hương vị Cố đô Huế đến với Thủ đô"

Post a Comment

Friends list