Hội sách online 2014: Cơ hội mua sách tốt nhất năm


Hội sách online 2014: Cơ hội mua sách tốt nhất năm 1


Hội sách online 2014 bắt đầu diễn ra từ ngày 1 – 11/11/2014, đem đến hơn 50.000 tựa sách thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau với mức giá giảm đến 70%, các tựa sách bán chạy mới nhất đều được giảm đồng loạt 30%, thỏa thích mua sắm cùng chương trình sách đồng giá với nhiều mức giá hấp dẫn như: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ…


Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những bộ sách hay - sách hiếm chỉ có ở Hội sách online: như bộ sách Harry Potter, bộ 5 cuốn Nguyễn Nhật Ánh, The Giving Tree – Cây táo yêu thương, bộ 13 cuốn sách Dạy con làm giàu… Ngoài ra, còn rất nhiều tựa sách best seller của các NXB khác như Alphabooks, First New, Đinh Tị, Quảng Văn… cũng có mặt tại hội sách.



Hội sách online 2014: Cơ hội mua sách tốt nhất năm 2


Mua hàng tại Hội Sách Online 2014, bạn sẽ được giao hàng miễn phí toàn quốc cho mọi đơn hàng có giá trị bất kỳ, nhận ngay bookmark xinh xắn và tham gia chương trình Quay Số Trúng Quà với nhiều phần thưởng hấp dẫn như: iPhone 6, coupon giảm giá cùng cơ hội trúng 100% các quà tặng giá trị khác.




Hội sách online 2014: Cơ hội mua sách tốt nhất năm 3


Nhận thêm nhiều ưu đãi hơn nữa khi tham gia bình chọn Tiki Book Awards - Sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Đây là giải thưởng tôn vinh, ghi nhận cống hiến của các tác giả, tác phẩm, đơn vị xuất bản trong ngành sách, nhằm vinh danh các tác giả, tác phẩm tiêu biểu và giới thiệu rộng rãi đến độc giả khắp nơi những tựa sách hay chọn lọc, góp phần tác động tích cực đến văn hóa đọc của giới trẻ. Người tham gia bình chọn sẽ có ngay cơ hội nhận 3 tháng đọc sách miễn phí cùng các phiếu mua hàng giá trị tại Tiki.vn.



Và Thám Tử Mọt Sách - trò chơi được mong đợi nhất cũng trở lại với phiên bản mới 2014: vui hơn, thử thách hơn và đặc biệt là nhiều quà hơn. Hãy cùng trổ tài suy luận của bạn để sở hữu hàng trăm cuốn sách có giá chỉ 11 đồng.


Nhiều và cực nhiều ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn đang đón chờ bạn, đến ngay Hội Sách Online 2014 để tham gia và rinh quà thật vui.





Hội sách online 2014: Cơ hội mua sách tốt nhất năm

0 Response to "Hội sách online 2014: Cơ hội mua sách tốt nhất năm"

Post a Comment

Friends list