Angela Baby xinh giản dị mà vẫn “đánh bật” Hồ Hạnh Nhi



Ngày hôm qua (27/7), Angela Baby, Trịnh Tú Văn, Hồ Hạnh Nhi đã cùng có mặt trong sự kiện quảng bá phim mới tại Quảng Châu. Angela Baby mặc trang phục đơn giản như dạo phố xuất hiện trong buổi họp báo. Mặc dù vậy, bên cạnh các đồng nghiệp còn lại, cô mới là tâm điểm của các phóng viên Đại Lục.






Trong sự kiện này, Angela chia sẻ cô không ngại việc ảnh cũ của mình bị chê xấu




Một trong số những hình ảnh quá khứ của cô






Tân Hoa Xã đã dành trang riêng chỉ viết về Angela Baby thay vì đề cập đến các nghệ sĩ khác. Các trang Nam Đô hay QQ cũng tập trung ảnh của Angela Baby. Hình ảnh Hồ Hạnh Nhi, Trịnh Tú Văn chỉ xuất hiện trong những tấm ảnh chụp chung.




Trò chuyện với phóng viên, Angela Baby nói về vẻ ngoài của mình khi còn đi học: “Tôi nghĩ rằng, bất kỳ ai cũng có những hình ảnh thời niên thiếu. Những hình ảnh quá khứ của tôi bị nhiều người chê xấu. Bạn bè cũng nói tôi tại sao khoe ra nhưng tôi không nghĩ thế. Đó là hình ảnh cũ của tôi, không có gì ngại ngùng cả. Khi tôi đóng nhân vật có gương mặt nhợt nhạt, không xinh đẹp, nhiều người đã can ngăn. Nhưng tôi luôn cảm ơn Chúa đã cho tôi cơ hội để tôi có thể làm những gì tôi thích. Tôi cũng không sợ việc hình ảnh xinh đẹp hiện nay bị ảnh hưởng”.






Angela Baby nổi bật trong buổi họp báo




Hồ Hạnh Nhi







Angela Baby, Trịnh Tú Văn, Hồ Hạnh Nhi đã cùng có mặt trong sự kiện quảng bá phim mới tại Quảng Châu






Angela Baby xinh giản dị mà vẫn “đánh bật” Hồ Hạnh Nhi

0 Response to "Angela Baby xinh giản dị mà vẫn “đánh bật” Hồ Hạnh Nhi"

Post a Comment

Friends list