Sự thật về việc hàng loạt nữ sinh bị cướp ở hồ Hoàng Cầu


Như phản ánh ngày 20/7, trên Facebook liên tục xuất hiện việc nhiều nữ sinh chia sẻ về câu chuyện bị một đối tượng lừa gạt, lợi dụng sơ hở để thực hiện hành động cướp xe máy, điện thoại và túi xách. Vì thế, phóng viên đã kết hợp với cơ quan công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) tìm hiểu thông tin, xác minh sự việc.


Ông Nguyễn Văn Khoát, Trưởng Công an phường Ô Chợ Dừa, cho biết: "Trong hơn 1 tháng qua, trên địa bàn không xảy ra cướp giật. Phía cơ quan cũng không tiếp nhận bất kỳ đơn thư phản ánh nào của người dân trên địa bàn về việc bị cướp giật, lừa gạt. Vì vậy thông tin về việc nữ sinh liên tiếp bị cướp giật tại khu vực đường Hoàng Cầu, cụ thể là ở hồ Hoàng Cầu là một thông tin mới đối với chúng tôi".



Hai đồng chí Công an hình sự điều tra tại khu vực đường Mai Anh Tuấn.



Ngày 22/7, phóng viên phối hợp với anh Xuân Tùng và Anh Tuấn (Công an phường Ô Chợ Dừa) tham gia vào công tác điều tra vụ việc. Bước đầu thăm dò, hỏi ý kiến người dân quanh khu vực hồ Hoàng Cầu thì hầu hết người dân đều cho biết, tại khu vực này trong vòng hơn 1 tháng qua không xảy ra bất kỳ vụ việc cướp giật nào.


Phía tổ công tác điều tra cũng cho biết, nếu trên địa bàn xảy ra cướp giật thì họ đều nắm rõ, nhưng việc nữ sinh liên tiếp bị lừa gạt, cướp giật thì họ chưa thấy. Vì thế trong thời gian tới họ sẽ tiếp tục điều tra để sự việc được rõ ràng.



Phóng viên cùng với lực lượng chức năng tham gia điều tra, tìm hiểu sự việc tại đường Hoàng Cầu (khu vực hồ).



Ông Nguyễn Văn Khoát thông tin thêm, hiện tại ở đường Hoàng Cầu có 2 công an viên nằm vùng, kiểm soát an ninh trật tự. Bên cạnh đó phía Công an phường Ô Chợ Dừa cũng nắm bắt đầy đủ thông tin của những người dân nơi khác đến sinh sống tại địa bàn. Trước đây, tại đường Hoàng Cầu có chợ đồng nát, nơi hội tụ nhiều kiểu người khác nhau trong xã hội cũng đã được dẹp bỏ triệt để hồi tháng 5.


Trao đổi với phóng viên, Trưởng Công an quận Đống Đa, ông Bùi Văn Đại cho biết về sự việc nữ sinh liên tiếp bị cướp giật tại Hoàng Cầu thì phía Công an quận cũng chưa nhận được thông tin về vụ việc này.


Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, tìm hiểu sự việc.





Sự thật về việc hàng loạt nữ sinh bị cướp ở hồ Hoàng Cầu

0 Response to "Sự thật về việc hàng loạt nữ sinh bị cướp ở hồ Hoàng Cầu"

Post a Comment

Friends list