Giới trẻ Đà Nẵng háo hức chờ đón vòng quay khổng lồ 115m Sun Wheel


Dự án này dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2015 nhưng những hạng mục trong giai đoạn I đang gần được hoàn thiện.




Hạng mục đầu tiên của dự án Công viên Châu Á sắp hoàn thiện và đi vào hoạt động đó là Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel. Đây là vòng quay nằm trong top 10 vòng quay lớn nhất trên thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.




Vòng quay Mặt trời Sun Wheel có độ cao 115m, với khoảng thời gian 15 phút cho cuộc hành trình khám phá sự hoành tráng của thành phố biển hiện đại và sang trọng với hệ thống đèn chiếu sáng trải dài trên toàn thành phố tạo nên một bức tranh sắc màu vô cùng sống động




Vòng quay Mặt trời Sun Wheel đem đến những trải nghiệm mới cho các bạn trẻ được thỏa mãn đam mê thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố lung linh, rực rỡ khi lên đèn hoặc sự trầm mặc, lãng mạn của thành phố khi hoàng hôn.




Công trình Vòng quay Mặt trời Sun Wheel hoàn thiện kèm theo một khu vui chơi giả trí hiện đại tạo cảm giác mạnh và nhiều trò chơi mạo hiểm sẽ là địa điểm vui chơi giải trí lành mạnh mới cho giới trẻ thành phố và là điểm tham quan độc đáo cho các du khách thưởng ngoạn vẻ đẹp rực rỡ của thành phố về đêm.


Theo thông tin mới nhất từ Công ty TNHH Công viên Châu Á, 2000 vé của ngày khai trương (từ 21h đến 23h) sẽ được bán vào ngày 18/7/2014 tại số 72 Nguyễn Chí Thanh, TP Đà Nẵng. Giá vé 50.000 đồng/lượt (áp dụng cho người lớn và trẻ em, miễn phí cho em nhỏ dưới 1m).


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH Công viên Châu Á – HOTLINE: 0511.3681.666




0 Response to "Giới trẻ Đà Nẵng háo hức chờ đón vòng quay khổng lồ 115m Sun Wheel"

Post a Comment

Friends list