Chuyện tình Phong Vân: Nhiếp Phong và Đệ Nhị Mộng


Trong đó, mối lương duyên ngang trái của chàng Nhiếp Phong và Đệ Nhị Mộng khiến bao người nuối tiếc, day dứt.


Tham gia Phong Vân để hóa thân thành cặp đôi đẹp của làng võ hiệp - Nhiếp Phong và Đệ Nhị Mộng.


Ngày 22/7, webgame cùng tên trình làng với nhiều tình tiết được chuyển thể nguyên vẹn từ tác phẩm nổi tiếng của Mã Vinh Thành. Ngay bước đăng nhập, người chơi đã gặp và được lựa chọn hóa thân thành Nhiếp Phong, Đệ Nhị Mộng bên cạnh 02 nhân vật chính khác là Bộ Kinh Vân cùng Sở Sở.


Một lần nữa, game sẽ cho những “fan” Phong Vân sống lại với câu chuyện tình nổi tiếng đó. Nhưng khác truyện, họ sẽ tự viết nên câu chuyện của Nhiếp Phong và Đệ Nhị Mộng theo cách của mình.


Phong – Mộng, mối tình đẹp nhưng trắc trở


Trước khi đến với Đệ Nhị Mộng, Nhiếp Phong từng vướng vào mối tình “tay bốn” oan trái với Tần Sương, Bộ Kinh Vân và Khổng Từ ở Thiên Hạ Hội. Bộ Kinh Vân yêu Khổng Từ nhưng cô gái này lại bị Hùng Bá sắp đặt phải trở thành vợ của Tần Sương. Kết cục bất ngờ đó là Khổng Từ lại yêu Nhiếp Phong, và cũng vì chữ “yêu” nên nàng đã hy sinh thân mình để cứu nhân vật này. Khổng Từ ra đi để lại những dấu ấn đau thương, day dứt trong lòng Nhiếp Phong. Tưởng như trái tim Nhiếp Phong không bao giờ mở lại được cho đến khi chàng gặp Đệ Nhị Mộng.




Tình duyên của Nhiếp Phong rất lận đận



Đệ Nhị Mộng là con gái của Đệ Nhị Đao Hoàng. Tuy là một nữ hiệp võ công cao cường nhưng bản tính của nàng lại rất hiền dịu và trọng tình. “Trai anh hùng, gái thuyền quyên”, Nhiếp Phong và Đệ Nhị Mộng yêu nhau, bén duyên vợ chồng và sinh được hai người con, một trai và một gái. Cuộc sống tưởng chừng hạnh phúc trọn vẹn nhưng mấy ai biết rằng khi yêu Nhiếp Phong, Đệ Nhị Mộng đã phải chịu nhiều thiệt thòi.


Mang trong mình dòng máu Hỏa Kỳ Lân, Nhiếp Phong bình thường bản tính hiền lành và rất thương vợ con, nhưng khi phát cuồng thì lại bất phân thiện ác, hung dữ vô cùng. Sống chung mái nhà với một mối hiểm họa lớn nhưng Đệ Nhị Mộng lại không hề lo sợ hay muốn xa lánh phu quân của mình. Ngược lại, dù không ít lần bị đả thương nhưng tình yêu của nàng dành cho Nhiếp Phong vẫn luôn nồng nàn, sắc son, dù hy sinh cũng không từ nan.




Nhiếp Phong và Đệ Nhị Mộng trên màn ảnh



Nhiếp Phong và Đệ Nhị Mộng bước vào game Phong Vân


Trong game Phong Vân, Nhiếp Phong và Đệ Nhị Mộng là 02 trong 04 lớp nhân vật chính. Về ngoại hình, cặp đôi này sở hữu đặc điểm vừa quen vừa lạ khi khuôn mặt được mô phỏng khá giống truyện nhưng trang phục thì lại rất khác biệt. Nhiếp Phong nhìn có vẻ “ngầu” hơn trong chiếc áo trắng và hộ giáp đen. Còn Đệ Nhị Mộng thì toát lên vẻ gợi cảm nóng bỏng với chiến giáp rất đặc biệt.




Tạo hình Nhiếp Phong trong game Phong Vân





Tạo hình của Đệ Nhị Mộng trong game Phong Vân



Cặp đôi này được giữ như nguyên tác với những kỹ năng đao pháp tối thượng. Nhiếp Phong có Sáng Đao, Ma Đao, Ngạo Hàn Lục Quyết, Tập Phương Vô Địch, lại được chân truyền bộ Phong Thần Toái thì như hổ mọc thêm cánh. Còn “đóa hồng gai” Đệ Nhị Mộng lại phát dương quang đại đao pháp của dòng tộc với những sát chiêu như Loạn Thần Trảm, Lãnh Nhận Băng Tâm, Nộ Trảm Tình Ti, Phong Thần Nộ Hào, Đoạn Tình Thất Tuyệt.




Chiêu thức Vô Địch của Nhiếp Phong





Đao chiêu tối thượng của Đệ Nhị Mộng - Đoạn Tình Thất Tuyệt



Khi đóng vai Nhiếp Phong, liệu người chơi có phát huy được tổ chất nhanh – mạnh của một vị kiếm khách “tung chiêu như gió”? Hoặc nếu là Đệ Nhị Mộng, liệu người chơi có khắc chế được dòng máu Hỏa Kỳ Lân trong người Nhiếp Phong? Và có chăng, đâu đó trong game sẽ se duyên cho những chàng Nhiếp Phong và các nàng Đệ Nhị Mộng. Tất nhiên, câu chuyện của họ sẽ khác nhiều so với cuộc tình đẫm lệ của 02 nhân vật chính trong truyện.


Chính thức mở cửa vào ngày 22/7/2014, webgame Phong Vân đã nhanh chóng thu hút được hàng chục ngàn game thủ tham gia. Trò chơi cũng nhận được rất nhiều lời khen của giới game thủ chuyên tìm hiểu thể loại webgame về đồ họa, gameplay và đặc biệt về việc lồng ghép khéo léo nội dung truyện Phong Vân đặc sắc.


Tham gia Phong Vân để hóa thân thành cặp đôi đẹp của làng võ hiệp - Nhiếp Phong và Đệ Nhị Mộng.





Chuyện tình Phong Vân: Nhiếp Phong và Đệ Nhị Mộng

0 Response to "Chuyện tình Phong Vân: Nhiếp Phong và Đệ Nhị Mộng"

Post a Comment

Friends list