Diễm My 9X công khai hôn người tình đại gia nơi đông người

Vừa qua, chúng tôi đã ghi nhận những hình ảnh Diễm My 9X và bạn trai đại gia trong một sự kiện. Tại sự kiện này, Diễm My 9X diện trang phục cá tính, năng động, đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp và nổi bật. Đặc biệt, Diễm MY 9X và bạn trai đã không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình. Giữa khán đài, cả 2 đã hôn nhau, bất chấp việc có rất đông người xung quanh.

Sự kiện còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Cô cũng chọn cho mình phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Thu Thảo cũng đã cổ vũ hết mình và có những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu.


Những hình ảnh của cặp đôi Diễm My 9X, cùng Hoa hậu Thu Thảo do chúng tôi ghi nhận:








Diễm My 9X và bạn trai có những cử chỉ thân mật bên nhau





Thậm chí cả 2 còn không ngần ngại hôn nhau nơi đông người






Sự kiện này còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Thu Thảo. Cô cũng rất phấn khích trên khán đài




Khoảnh khắc đáng yêu của Hoa hậu Thu Thảo






Diện trang phục đơn giản với áo trắng và váy đen ngắn, Hoa hậu Thu Thảo giản dị nhưng vẫn giản dị và gợi cảm






Diễm My 9X công khai hôn người tình đại gia nơi đông người

0 Response to "Diễm My 9X công khai hôn người tình đại gia nơi đông người"

Post a Comment

Friends list