Lộ clip "tố" phiến quân lấy trộm nhẫn vàng của nạn nhân MH17


Hàng loạt cáo buộc đã được đưa ra về phía Nga cũng như những phiến quân đang cai quản khu vực máy bay MH17 gặp nạn. Rất nhiều trong số đó cho rằng phiến quân đang cùng Nga che dấu hiện trường vụ máy bay rơi cũng như làm ảnh hưởng tới quá trình điều tra danh tính nạn nhân. Một số cáo buộc còn cho rằng phiến quân đang cho phép dân thường "hôi của" tại khu vực này một cách tùy tiện.



Một số đội cứu hộ đang giúp đỡ dọn dẹp khu vực MH17 gặp nạn.



Đoạn video mới xuất hiện cho thấy một phiến quân Nga có vẻ như đã đánh cắp chiếc nhẫn vàng của một hành khách trên chuyến bay MH17 . Mặc dù vẫn chưa có công bố chính xác liệu hành động này có phải thật hay không, thế nhưng nó đang nhận được những phản ứng tiêu cực từ phía cộng đồng người dùng internet .



Hình ảnh được cộng đồng mạng phát hiện và cho rằng phiến quân đang "hôi của". Liệu đây có phải là chiếc nhẫn vàng hay chỉ là một linh kiện máy bay hay thiết bị đã hỏng hóc?



Trong đoạn video được thực hiện bởi trang thông tin Vice News có thể thấy 3 người lính phiến quân đang giúp đỡ dọn dẹp hiện trường. Việc dọn dẹp diễn ra khá qua loa khi đa số rác thải, các vật dụng hỏng bị vứt sang bên, các món đồ còn sử dụng được hoặc có giá trị được cho vào trong hộp.


Hình ảnh người lính cất vật được cho là nhẫn vàng xuất hiện tại giây thứ 6.

Không rõ liệu số phận của những chiếc hộp này sẽ ra sao, nhưng đoạn cắt video này được chia sẻ hàng chục nghìn lần trên Twitter . Cư dân mạng xã hội "chim xanh" phần lớn cho rằng nhóm phiến quân đang tìm các vật phẩm của người thân để mang đi tiêu hủy.



Nhóm phóng viên có mặt tại hiện trường xác định đã có sự xâm phạm khi hàng loạt túi sách cũng như ba lô của nạn nhân bị mở tung.



Một số phóng viên các trang thông tin nước ngoài đang miêu tả khung cảnh tại vị trí máy bay MH17 rơi là một thảm kịch thay vì một cuộc điều tra diện rộng. Quá nhiều người thiệt mạng, những vật dụng bị phá hủy gây cản trở lớn trong quá trình điều tra, thêm vào đó những phiến quân tại khu vực này không hợp tác khiến việc điều tra, nghiên cứu gặp phải rào cản lớn.




Khu vực MH17 gặp nạn đang xuất hiện rất nhiều vấn đề phức tạp.



Nguyên nhân cũng như tổ chức đứng sau vụ việc này là gì vẫn chưa ai biết, thế nhưng sự việc MH17 đã cảnh tỉnh thế giới về tình trạng căng thẳng tại một số quốc gia ở thời điểm hiện tại.





Lộ clip "tố" phiến quân lấy trộm nhẫn vàng của nạn nhân MH17

0 Response to "Lộ clip "tố" phiến quân lấy trộm nhẫn vàng của nạn nhân MH17"

Post a Comment

Friends list