La Chí Tường gây sốc khi hôn môi mỹ nam trên sân khấu


Ngày hôm qua (21/7), La Chí Tường đã xuất hiện trong sự kiện quảng bá phim mới tại Bắc Kinh. Trong sự kiện này, La Chí Tường gây sốc khi công khai hôn môi một anh chàng điển trai trên sân khấu trước sự ngỡ ngàng của đám đông phóng viên. Hình ảnh này ngay lập tức khiến La Chí Tường trở thành tiêu điểm trên các phương tiện truyền thông vào ngày hôm nay.






Màn hôn môi của La Chí Tường gây sốc






Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là một chiêu trò quảng cáo cho bộ phim của nhà sản xuất để cố tình gây sự chú ý.




Trang Nam Đô gần đây đưa tin, La Chí Tường đang trong giai đoạn hẹn hò với chân dài Châu Dương Thanh. Theo đó, cặp đôi này đã hẹn hò từ năm 2011 và Châu Dương Thanh gặp rất nhiều áp lực từ gia đình tài tử họ La khi cô bị cho là “đệ nhất dao kéo” của Trung Quốc.







La Chí Tường được cho đã sử dụng một tài khoản Weibo thứ hai để tiện trò chuyện với bạn gái. Trên tài khoản này đã đăng tải hình ảnh một bàn tay. Vấn đề ở chỗ, bàn tay này gần như giống hệt bàn tay của La Chí Tường.

Thông qua quản lý, La Chí Tường cho biết anh không đọc những tin tức trên mạng và cũng khẳng định không quen biết Châu Dương Thanh. Đại diện của anh cho hay, trên trang Weibo của nhân vật khả nghi có kỳ nghỉ ở Hawaii kéo dài 10 ngày vào tháng 5/2012. Thời điểm đó, La đang có sự kiện liveshow cá nhân tại Thượng Hải nên không thể có chuyện La Chí Tường lập Weibo giả mạo.






La Chí Tường gây sốc khi hôn môi mỹ nam trên sân khấu

0 Response to "La Chí Tường gây sốc khi hôn môi mỹ nam trên sân khấu"

Post a Comment

Friends list