Sao “Tân dòng sông ly biệt” Cổ Cự Cơ khoe ảnh cưới


Trên trang cá nhân của mình vào chiều nay, Cổ Cự Cơ đã bất ngờ chia sẻ thông tin về đám cưới của anh và trợ lý lâu năm Lorraine.




Cổ Cự Cơ viết: “Từ lần đầu tiên ra đĩa nhạc năm 1994 cho đến tận bây giờ, em luôn ở bên cạnh anh. Từ nay về sau, hãy để anh chăm sóc lại cho em”. Cùng với đó, tài tử đã đăng tải khá nhiều hình ảnh trong album ảnh cưới của mình.




Đại diện của Cổ Cự Cơ xác nhận tài tử điển trai đã đăng ký kết hôn với bạn gái ở Mỹ vào ngày 12/7 vừa rồi. Đám cưới của họ dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12 này.








Bạn gái Cổ Cự Cơ năm nay đã 41 tuổi. Cô và anh đã hẹn hò bí mật từ năm 1995. Sau khi hẹn hò, Lorraine cam tâm đóng vai người quản lý của Cổ Cự Cơ, âm thầm đứng sau lưng trợ giúp anh trên bước đường sự nghiệp.




Trong những năm gần đây, khi Cổ Cự Cơ thường xuyên gặp chấn thương vùng lưng và phải ngồi xe lăn, Lorraine luôn túc trực và chăm sóc anh trong bệnh viện. Cũng trong thời điểm này, nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng mới chính thức lên tiếng thừa nhận đã hẹn hò với trợ lý từ nhiều năm qua. Chỉ đến tháng 2/2014, Cổ Cự Cơ mới có ý định cầu hôn bạn gái.




Cổ Cự Cơ và bạn gái




Cổ Cự Cơ và Triệu Vy trong phim






Cổ Cự Cơ là ca sĩ ăn khách và là diễn viên được yêu thích của xứ Cảng thơm. Anh từng nổi đình đám khắp châu Á nhờ vai Hà Thư Hoàn trong "Tân dòng sông ly biệt" hợp tác cùng Triệu Vy, Lâm Tâm Như.




0 Response to "Sao “Tân dòng sông ly biệt” Cổ Cự Cơ khoe ảnh cưới"

Post a Comment

Friends list