Tìm thấy hộp đen máy bay gặp nạn ở Đài Loan

Cơ quan quản lý giao thông vận tải Đài Loan cho biết, đã tìm thấy hộp đen của máy bay ATR 72 số hiệu GE 222 của hãng hàng không TransAsia Airways gặp nạn tối 23/7 khiến 47 người chết và 11 người khác bị thương.

Hộp đen sẽ được giữ tại trụ sở cơ quan cảnh sát huyện Bành Hồ - tờ Caijing dẫn lời người đứng đầu cơ quan quản lý giao thông vận tải Đài Loan, ông Yeh Kuang-shih cho biết thông tin trên.


Ngay sau khi xảy ra xự cố, lực lượng cứu hộ đã được điều động tới hiện trường. Một đội điều tra Đài Loan cũng đã tới Bành Hồ ngay trong đêm 23/7.




Bộ phận gẫy rời từ chiếc máy bay ATR 72 gặp nạn tối 23/7 tại Đài Loan.


Vào lúc 8h tối hôm nay (giờ Việt Nam), chiếc máy bay mang số hiệu GE 222 của hãng TransAsia Airway đã gặp nạn khi hạ cánh khẩn cấp xuống 1 hòn đảo nhỏ ở Bành Hồ, Đài Loan, khiến 47 người thiệt mạng.

Được biết, chuyến bay này xuất phát từ Cao Hùng vào lúc lúc 17h43' (tức 16h43' giờ Hà Nội) và mất liên lạc với đài kiểm soát lúc 19h06' khi đang cố gắng hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Mã Công, trung tâm của đảo Bành Hồ.


CNN dẫn lời một số hãng truyền thông địa phương cho biết, chiếc máy bay hạ cánh trong điều kiện gió mạnh vì cơn bão Matmo đổ bộ vào Đài Loan sáng 23/7.





Tìm thấy hộp đen máy bay gặp nạn ở Đài Loan

0 Response to "Tìm thấy hộp đen máy bay gặp nạn ở Đài Loan"

Post a Comment

Friends list