5 điểm nóng của show Dân gian "The Remix"

Với lí do bị viêm họng cấp, Sơn Tùng M-TP đành vắng mặt trong liveshow 5 "The Remix". Vì đây là đêm thi không loại nên kết quả cuối cùng không ảnh hưởng đến "số phận" team Sơn Tùng. Đây không phải là lần đầu tiên anh chàng gặp vấn đề về sức khỏe, trước đây Sơn Tùng cũng hủy khá nhiều show vì sức khỏe không đảm bảo. Trong khi fan lo lắng, e ngại về lịch làm việc dày đặc của Sơn Tùng thì anti-fan lại "ném đá", cho rằng anh chàng không đủ bản lĩnh để thi đêm nhạc Dân gian, hát live không nổi, "bệnh ngôi sao" hoặc sẽ ủng hộ show vì vắng... Sơn Tùng.


Tóc Tiên sa sút phong độ vì quá liều lĩnh


Sau "Ngày mai" - "Vũ điệu cồng chiêng" gây sốt ở liveshow 4, team Tóc Tiên đã rất được mong đợi trong đêm thi thứ 5, tuy nhiên tiết mục "Dạ cổ hoài lang" lại vấp phải khá nhiều ý kiến chưa hài lòng. Nhiều người cho rằng đây là 1 bước lùi của Tóc Tiên bởi cô không hợp với dòng nhạc này, giọng hát chưa thể hiện được chiều sâu ca khúc và liên tục hát phô, chênh, tiết mục sẽ trôi qua thiếu điểm nhấn nếu không có NSƯT Thành Lộc. Tóc Tiên cũng lên tiếng trên trang cá nhân và chia sẻ rằng đây là 1 sự liều lĩnh của cả team, cô muốn dùng giọng hát để làm nền cho phần phối khí. Qua đó, phần nào thể hiện tình yêu với âm nhạc truyền thống.


Ca nương Kiều Anh "mê hoặc" toàn bộ khán giả


Vượt qua mọi cái tên hot trong chương trình, ca nương Kiều Anh - khách mời đặc biệt với "Gặp xuân", "Hơi thở mùa xuân" đã chinh phục khán giả bởi giọng hát ma mị, lôi cuốn. Tiết mục đậm chất Việt Nam và đầy mới mẻ với phần hòa âm World Music được đánh giá là thỏa mãn cả yếu tố chuyên môn lẫn tính giải trí này là điểm nhấn không thể bỏ qua của liveshow 5.


Fan Isaac lại "phẫn nộ" vì thần tượng nhận điểm thấp


Mặc dù từng vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ fan Isaac những tuần trước về điểm số thấp, liveshow 5 "The Remix" tiếp tục là "chiến trường" với nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh vị trí áp chót của team với ca khúc "Dalinda". Đa số khán giả cho rằng 1 ca sĩ hát hay, nhảy giỏi, ngoại hình hút fan, các ca khúc rất bắt tai như Isaac mà nhận được điểm từ giám khảo lẫn bình chọn thấp là quá vô lý. Thậm chí, giám khảo Hoàng Anh còn bị fan cuồng "quấy nhiễu" khiến anh phải lên tiếng giải thích, OnlyC - Producer của team cũng đã có chia sẻ xoa dịu khán giả, trấn an các fan quá khích.


Giang Hồng Ngọc bất ngờ bứt phá



Trong khi Sơn Tùng M-TP vắng mặt, tiết mục của Tóc Tiên, Đông Nhi chưa đủ sức bật thì team Giang Hồng Ngọc đã lên ngôi bởi duy trì được phong độ ổn định. Sau hàng loạt nỗ lực, cố gắng theo 4 tuần thi, tài năng và sự sáng tạo của team Giang Hồng Ngọc - King Lady - Duy Anh đã được công nhận, tuy nhiên để bước lên ngôi đầu bảng thì rất khó khăn bởi có quá nhiều team xuất sắc khác. Đây chính là "quả ngọt" rất xứng đáng, là hồi chuông "thức tỉnh" các team khác phải lột xác mạnh mẽ hơn nữa trong các đêm tới.



5 điểm nóng của show Dân gian "The Remix"

0 Response to "5 điểm nóng của show Dân gian "The Remix""

Post a Comment

Friends list