Bản tin sáng 13/3: “Ông chủ Nhà trắng” lên tiếng về tương lai Ronaldo


Ronaldo hạnh phúc ở Bernabeu


“Mối quan hệ giữa Ronaldo và Real Madrid đang rất tốt đẹp nếu không muốn nói là tốt nhất trong những năm qua. Cậu ấy đang nỗ lực để đạt mục tiêu giành thêm một Quả bóng vàng nữa trong sự nghiệp”- Chủ tịch Florentino lên tiếng trấn an người hâm mộ trước tin đồn Real Madrid có thể đưa Ronaldo vào diện thanh lý. “Ông chủ Nhà trắng” cũng tuyên bố vụ tổ chức sinh nhật rình rang của siêu sao người Bồ đã là quá khứ và tốt nhất là tất cả hãy quên nó đi. Ngoài việc lên tiếng về tương lai của Ronaldo, Chủ tịch Perez cũng bênh vực Bale và khẳng định ngôi sao người xứ Wales vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.




PSG dùng độc chiêu thuyết phục Man United


Theo báo giới Pháp, PSG sẵn sàng dùng tiền và cho Man United chọn 1 trong 4 ngôi sao của đội bóng Paris nhằm đổi lấy sự phục vụ của Di Maria. Sau khởi đầu ấn tượng ở Old Trafford, Di Maria đang thi đấu rất thất vọng.




Man United nhận tin dữ về Van Persie


Chấn thương của Robin van Persie bất ngờ diễn tiến theo chiều hướng xấu. Bộ phận y tế của Man United khẳng định, ngôi sao người Hà Lan khó có thể kịp bình phục trước tháng 4, tức sẽ phải vắng mặt ở trận đấu với Tottenham và Liverpool.


Depay bật đèn xanh cho M.U


Theo Mirror, tài năng trẻ của PSV Eindhoven đã theo dõi 1 thông điệp tiếng Hà Lan có nội dung “Man United có thừa ngân sách để mua Depay”. Depay xóa trạng thái này không lâu sau đó, nhưng đây được xem là tín hiệu mà cầu thủ ghi được 15 bàn cho PSV mùa này gửi đến Old Trafford.




Forlan giã từ sự nghiệp quốc tế


Ngày hôm qua, tiền đạo Forlan đã tuyên bố giã từ ĐT Uruguay. Trong sự nghiệp, chân sút 35 tuổi từng chơi bóng cho Man United đã có 112 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 36 bàn thắng.


Thiago Silva trách Mourinho


Trước báo giới, Thiago Silva cho rằng HLV Mourinho cần thể hiện sự tôn trọng hơn với PSG sau thất bại vừa qua. Bên cạnh đó, trung vệ người Brazil cũng đặt mục tiêu vô địch Champions League.


Ribery làm bố lần thứ 4


Theo Bild, cô vợ Wahiba của Ribery đã mang bầu được 7 tháng và đó là một tiểu hoàng tử. Vì lẽ đó, Ribery đã ăn mừng bàn thắng vào lưới Shakhtar bằng cách nhét trái bóng vào bụng. Trước đó, Wahiba đã sinh cho Ribery lần lượt 3 nhóc: Salif, Shakinez và Hizya.





Valencia lỡ trận Arsenal vì lý do lãng nhách


Tiền đạo Enner Valencia sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa West Ham và Arsenal vào cuối tuần này vì... giẫm chân vào mảnh cốc vỡ. HLV Big Sam đã lên tiếng xác nhận chấn thương “khó đỡ” này.



Đua thuyền Việt Nam thắng lớn


Tại giải đua thuyền Cúp châu Á đang diễn ra tại Singapore, đua thuyền nữ Việt Nam đã giành tới 3 tấm HCV ở nội dung hai tay chèo hạng nhẹ (Phạm Thị Thảo và Tạ Thanh Huyền), đôi nữ mái chèo lệch (Lê Thi An - Phạm Thi Huệ) và một tay chèo hạng nhẹ giành cho nam (Nguyễn Văn Linh).



Fernando Alonso vẫn nổi tiếng nhất


Theo khảo sát của công ty phân tích thể thao Repucom, Fernando Alonso nhận được tới 89.66 % phiếu bầu về độ nổi tiếng trong làng F1. Xếp thứ 2 là đồng đội cũ của anh tại Ferrari, Felipe Massa (hiện khoác áo Williams). Tay đua từng 4 lần giành danh hiệu thế giới Sebastian Vettel đứng ở vị trí thứ 3.





Federer thường xuyên bị kiểm tra doping


Theo thống kê của ITF, trong năm 2014 Federer, Murray và Djokovic chính là 3 tay vợt bị kiểm tra doping nhiều nhất, mỗi người 14 lần. “Chúng ta đều biết Federer là tay vợt được mến mộ nhất thế giới. Chúng tôi phải kiểm tra Federer nhiều như vậy vì anh ta đã lớn tuổi, nhưng vẫn thi đấu tốt ở nhiều giải đấu”- ITF giải thích.





Bản tin sáng 13/3: “Ông chủ Nhà trắng” lên tiếng về tương lai Ronaldo

0 Response to "Bản tin sáng 13/3: “Ông chủ Nhà trắng” lên tiếng về tương lai Ronaldo"

Post a Comment

Friends list