Cầu thủ Olympic Việt Nam liên tục phải tiếp nước trên sân Thống Nhất



Ngay trong buổi tập trên sân Thống Nhất, các cầu thủ Olympic Việt Nam được HLV Miura cho “thưởng thức” chạy bền gần 10 vòng trên sân Thống Nhất.



Trước khi vào buổi tập, HLV Miura tỏ ra rất chỉn chu. Ngoài việc cân nhắc các học trò phải xếp ngọn gàng ngăn nắp dụng cụ cá nhân, các trợ lý cũng được nhà cầm quân người Nhật Bản dành gần 10 phút đồng hồ để phổ biến buổi tập.



Khí hậu nắng nóng tại TP.HCM có sự khác biệt khá lớn so với Hà Nội, nên ngay trong buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Miura liên tục phải tiếp nước.



Tiền vệ cánh Thanh Tùng được chăm khá kĩ trong buổi tập và liên tục phải tiếp nước vì khí hậu khó chịu tại TP.HCM.



Ngay cả một cầu thủ dồi dào thể lực như tiền vệ Thanh Hiền cũng phải lao ngay đến thùng nước để giải tỏa cơn khát của mình khi có hiệu lệnh dừng tập.



Chạy, chạy và chạy... là những gì HLV Miura dành cho các cầu thủ trong buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất.



Trước khi chia nhóm để các học trò để làm quen với trái bóng và mặt sân Thống Nhất, HLV Miura không quên căn dặn các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ đang trong quá trình hồi phục chấn thương.



Những cầu thủ gặp chấn thương sau hai trận đấu với Hà Nội T&T và U22 Indonesia là Đức Lương, Tấn Tài, Duy Mạnh... đều phải tập riêng.



Buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất, các cầu thủ U22 Việt Nam không tập quá nhiều về chuyên môn. Ban huấn luyện chia các cầu thủ thành 4 nhóm để tập đá bóng ma, chuyền bóng bằng lòng bàn chân, đánh đầu...



Tiền vệ Huy Toàn, người ghi bàn thắng duy nhất cho U22 Việt Nam trong trận đấu gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình tỏ ra khá tự tin trong các pha cầm bóng, chuyền bóng của mình.



Thủ môn bắt chính trong chiến thắng 1-0 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia, Nguyễn Văn Tiến tỏ ra khá mệt mỏi với sự thay đổi khí hậu của TP.HCM và Hà Nội.



Việc thầy trò HLV Miura toàn thắng cả 2 trận giao hữu trước Hà Nội T&T (3-1) và U22 Indonesia (1-0), khiến không khí buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất tỏ ra khá phấn khởi và vui vẻ.





Cầu thủ Olympic Việt Nam liên tục phải tiếp nước trên sân Thống Nhất

0 Response to "Cầu thủ Olympic Việt Nam liên tục phải tiếp nước trên sân Thống Nhất"

Post a Comment

Friends list