Hoài Linh, Trấn Thành "cười tít mắt" trong họp báo "Người bí ẩn"


Chiều qua (12/3), "Người bí ẩn" mùa 2 đã có buổi họp báo ra mắt chính thức trước khi lên sóng vào cuối tuần này. Buổi họp báo diễn ra đúng tinh thần của "Người bí ẩn" (Odd One In) với những màn xuất hiện hài hước của 2 danh hài Trấn Thành, Hoài Linh.

Trailer "Người bí ẩn" mùa 2




Đặc biệt, 1 vòng thi đấu hấp dẫn đoán người bí ẩn đã được diễn ra ngay tại chỗ, tạo nên nhiều hứng thú cho truyền thông lẫn các fan tham dự. Với 5 nhân vật thi nhau thể hiện là người làm nghề "nhân tượng", thử thách cho những người chơi bình thường đã được đặt ra vô cùng cam go bởi 5 thí sinh đều "diễn" rất giỏi.





Trò chơi nhỏ khiến khán giả vô cùng thích thú


Về cấu trúc nội dung của mùa 2, ở mỗi số phát sóng đều bao gồm 1 tiết mục chào đầu được thực hiện bởi hai nghệ sĩ đội nhà, sau đó là 5 vòng thi để tìm ra 5 người bí ẩn và đội chơi thắng cuộc. Bên cạnh những pha “chặt chém” đến từ 2 đội chơi và nhóm người bí ẩn thì các yếu tố độc lạ đến từ những “siêu nhân” cũng là một nét đặc trưng của chương trình này.


"Người bí ẩn" mùa 2 được triển khai ghi hình thành 2 đợt. Trong đó, đợt 1 đã được ghi hình hoàn tất phục vụ cho bảy số phát sóng đầu tiên. Các nhân vật giữ vai trò chủ đạo (MC Trấn Thành và đội nhà Hoài Linh – Việt Hương) của mùa 1 tiếp tục đồng hành với mùa 2. Danh sách các đội khách đã tham gia bao gồm 7 người đẹp lừng lẫy của showbiz như Thanh Hằng, Minh Hằng, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Oanh, Nhật Kim Anh, Thủy Tiên, Xuân Lan cùng 7 “quý anh” Chí Tài, Tấn Beo, Sơn Lâm (quán quân SYTYCD3), Lê Hoàng, Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Nguyên Khang.





Hoàng Oanh là 1 trong những khách mời của mùa 2


Hiện tại, những người thực hiện chương trình đang gấp rút chuẩn bị cho đợt ghi hình thứ 2 vào trung tuần tháng 4/2015. Nghệ sĩ đầu tiên xác nhận sẽ tham gia chương trình là Hoa hậu Kỳ Duyên. Danh sách các nghệ sỹ khách mời cùng lịch ghi hình chi tiết sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất đến khán giả.


MC Trấn Thành, đội nhà Việt Hương – Hoài Linh và đội khách Xuân Lan – Chí Tài cùng những bí ẩn thú vị trên một sân khấu mới tinh đang chờ đợi khán giả trong tập phát sóng đầu tiên của "Người bí ẩn 2015" vào 21h Chủ nhật tới (15/3) trên HTV7.


Một số hình ảnh khác từ buổi họp báo "Người bí ẩn" mùa 2:



Hoàng Oanh đồng thời là MC của buổi họp báo




Trấn Thành - Hoài Linh "cười hết ga" trong buổi ra mắt chương trình





Những biểu cảm đặc biệt của Trấn Thành







Hoài Linh giản dị nhưng vẫn rất hóm hỉnh






Hoài Linh, Trấn Thành "cười tít mắt" trong họp báo "Người bí ẩn"

0 Response to "Hoài Linh, Trấn Thành "cười tít mắt" trong họp báo "Người bí ẩn""

Post a Comment

Friends list