TV series ngoại truyện về “The Walking Dead” sẽ được đảm bảo hai mùa đầu tiên


Theo một báo cáo từ trang tin The Hollywood Reporter, đài AMC sắp sửa sẽ cho ra mắt một TV series ngoại truyện về The Walking Dead . Không những thế, nhà đài này còn tự tin rằng họ nhất định sẽ thành công bằng việc đặt hàng hai mùa đầu tiên cho loạt series này.



Series ăn theo The Walking Dead này từng được đặt mật danh là “Cobalt” trong quá trình sản xuất. Một nguồn tin cho biết rằng series này sẽ là ngoại truyện của loạt phim về zombie đình đám của đài AMC. Tương tự như mùa phát sóng đầu tiên của The Walking Dead vào năm 2010, phần ngoại truyện này sẽ bao gồm khoảng 6-7 tập phim. Series này được thông báo rằng sẽ ra mắt vào khoảng cuối mùa hè năm nay và dự kiến mùa thứ hai sẽ tiếp tục vào năm 2016.




Tác giả Robert Kirkman, người đồng sản xuất của loạt phim cho biết: “Chúng tôi được trao quyền để sản xuất hai mùa đầu tiên. Cá nhân tôi coi đó như một dấu hiệu rằng họ đã tin tưởng vào chúng tôi. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu phát triển ban đầu là mở rộng thế giới mà tôi đã tạo ra cùng với một cốt truyện mới mẻ”.




Những hình ảnh đầu tiên của series ngoại truyện về The Walking Dead


Đây không phải là lần đầu tiên mà đài AMC đặt hàng hai mùa đầu tiên cho một series trước khi phát sóng. Nhà đài này cũng đã từng làm việc này tương tự với loạt phim ăn theo của Breaking Bad là Better Call Saul.

Trong khi đài AMC vẫn bí mật ém tên của series này, một nguồn tin đã cho biết rằng cốt truyện của phim sẽ được lấy mốc ở đâu đó trong khoảng thời gian mà Rick còn đang hôn mê trong The Walking Dead phần đầu tiên. AMC đã xác nhận rằng series này sẽ được thiết lập tại Los Angeles, đúng như tin đồn trước đây.





Những nhân vật chính trong series này bao gồm một giáo viên từng ly dị tên là Sean Cabrera của nam diễn viên Cliff Curtis và một nhân viên tư vấn tên là Nancy của nữ diễn viên Kim Dickens. Ngoài ra, hai diễn viên Alycia Debnam Carey và Frank Dillane sẽ đóng vai những đứa con của Sean. Series này được sản xuất bởi chính những người từng cầm trịch cho The Walking Dead là Kirkman, Dave Erickson, Gale Anne Hurd và David Alpert.




Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành của series.

(Nguồn: Comic Book Resources)










TV series ngoại truyện về “The Walking Dead” sẽ được đảm bảo hai mùa đầu tiên

0 Response to "TV series ngoại truyện về “The Walking Dead” sẽ được đảm bảo hai mùa đầu tiên"

Post a Comment

Friends list