Xế hộp vỡ nát ca pô vì tông thẳng vào cột điện


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30’ ngày 6/3, chiếc xe ô tô BKS:51A-856.XX do một người đàn ông điều khiển đi trên đường Lý Thường Kiệt hướng về ngã tư Bảy Hiền (TP.HCM).



Hiện trường vụ tai nạn.


Tuy nhiên khi đi đến trước số nhà 227 (thuộc phường 6, quận Tân Bình) thì chiếc xe bỗng nhiên lao thẳng lên vỉa hè và tông mạnh vào cột điện phía trước. Vụ tai nạn đã làm đầu chiếc xe vỡ nát, các mảnh nhựa bắn tung tóe.


Bên cạnh đó một số món hàng được trưng bày gần đấy cũng bị hất văng, hư hỏng. Túi khí trên xe cũng đã bung ra và cứu cho tài xế khỏi va đập vào vô lăng. Tuy vậy người này vẫn phải chịu một số vết thương nhẹ sau va chạm nói trên..


Ông Huỳnh Thiện – một người dân sống gần đây cho biết: “Lúc đó tôi nghe thấy tiếng động lớn, khi quay ra chiếc xe đã nằm trên vỉa hè. Ngay trước xảy ra tai nạn khu vực này cũng có một số người đứng chơi nhưng tất cả đã kịp chạy thoát”.



Hiện trường cho thấy cú tông rất mạnh.


Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Tân Bình đã tới đây để đo vẽ, bảo vệ hiện trường nhằm xác định nguyên nhân gây tai nạn. Tới 21h30’ cùng ngày hoạt động này kết thúc nhưng hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được xác định.





Xế hộp vỡ nát ca pô vì tông thẳng vào cột điện

0 Response to "Xế hộp vỡ nát ca pô vì tông thẳng vào cột điện"

Post a Comment

Friends list