Bí quyết giữ quần áo luôn như mới

“Kéo dài tuổi thọ” cho áo đồng phục lớp đẹp luôn là ước mơ của nhiều các ấy vì không những tiết kiệm chi phí mà còn giữ cho bộ đồ mình yêu thích được sử dụng trong thời gian lâu hơn. chúng mình có biết, để giữ quần áo đẹp luôn mới không hề khó nếu chú ý đến 3 điều cơ bản: làm sạch phơi gió đúng cách, ủi quần mẫu đồng phục và cất trữ cẩn thận?

ngâm giặt và hong khô đúng cách

Có thể ban đầu các bà sẽ bị bối rối bởi những kí hiệu nho nhỏ, được đính kèm trên quần áo lớp đẹp nhất, nhưng đây là những hướng dẫn quan trọng để ấy có cách giặt tay, phơi áo và ủi phù hợp cho từng loại cotton riêng biệt. Thông thường, những lưu ý như giặt giũ bằng tay hay bằng máy, nhiệt độ giặt, ngâm sạch riêng quần áo đồng phục đẹp cùng màu, có thể ủi hay tẩy là những lưu ý căn bản mà chúng mình cần quan tâm để phân loại quần mẫu đồng phục đẹp trước khi ngâm sạch.

Bí quyết giữ quần áo luôn như mới.

Tất cả quần trang phục nên được làm sạch và hong khô trái, ở nơi có nắng nhẹ. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những quần áo lớp đẹp sậm màu, giúp giữ màu quần áo khoác nỉ lâu hơn. Cất quần áo lớp đẹp ngay sau khi hong khô, không phơi gió ngoài trời hàng ngày liền.

Bí quyết giữ quần áo luôn như mới.

Ủi đúng cách

Ủi quần áo lớp độc là một cách để giữ quần mẫu áo lớp đẹp trông mới và lâu cũ hơn. Thế nhưng ủi quần đồng phục lớp đẹp cũng là một nghệ thuật khi các bạn gái phải lựa chọn nhiệt độ phù hợp cho từng chất liệu như cotton, lụa, jean…nếu không lông tơ sẽ bị bạc màu, thậm chí bề mặt quần áo bị bóng hay sờn, rách. Chính vì thế, lựa chọn một chiếc bàn ủi ưng ý với những chức năng chăm sóc sợi vải vóc chuyên biệt và an toàn khi sử dụng là điều rất quan trọng. Bàn ủi hơi nước ESI525 của Electrolux có bề mặt được tráng men Glissium, bề mặt sẽ trơn hơn, dễ ủi hơn, không gây trầy xước cho chất liệu quần áo. Công suất phun nước 80g/phút với chức năng phun hơi thẳng đứng. Chức năng tự làm sạch, chống đóng vôi ở bề mặt bàn ủi tránh việc tạo vết bẩn cho quần áo đồng phục đẹp khi đang sử dụng. Sản phẩm có đến 3 chế độ tắt an toàn, tự động tắt trong vòng 30 giây nếu các bạn nữ không sử dụng đến hay sau 8 phút trong tình trạng để đứng, hệ thống đèn và âm báo sẽ vang lên khi bàn ủi tự động tắt.

Bí quyết giữ quần áo luôn như mới.
Bàn ủi hơi nước ESI525 cho đồng phục lớp đẹp của Electrolux bề mặt tráng men chống trầy xước. Giá tham khảo: 1,390,000 VND.

Cất giữ đúng cách

Lựa chọn nơi để cất giữ quần đồng phục lớp đẹp cũng không kém phần quan trọng. Nơi lý tưởng phải đảm bảo hong khô ráo, sạch sẽ, không có côn trùng. Đối với những loại trang phục ít thường xuyên sử dụng, nếu được các mẹ nội trợ có thể sử dụng các túi sợi tơ hay túi lưới bọc lại tránh bụi bẩn và ẩm mốc do để trong góc khuất lâu ngày cho áo lớp độc

Chúc các các mẹ vui vẻ!

Tags: Áo đồng phục

Theo:

Lamdongphuc.net

Mauao.com.vn

0 Response to "Bí quyết giữ quần áo luôn như mới"

Post a Comment

Friends list