Teen mặc đồng phục đi... 'đú'

Một sở yêu tưởng như rất ngược đời, nhưng bây giờ "dám quậy" là phải diện nguyên bộ áo lớp đẹp high school để nổi bần bật trong những quán bar, cà phê đắt tiền hay phóng vù vù trên LX, SH.


teen mặc áo đồng phục lớp đẹp đi... 'đú'

Chân dung dân đập phá khoác áo đồng phục lớp đẹp

Nếu như đa phần teen girl đều tỏ ra chán ngán khi hàng ngày phải đến trường trung học với áo len, đông cũng như hè đều không thể thay đổi, thì một số cô nữ lại tỏ ra cực kỳ muốn bộ mẫu áo đồng phục gắn mác trường học này. mong đến mức đang đi quá đáng (ngày chủ nhật), cũng phải vội vã về nhà thay đồng phục lớp đẹp rồi mới… lượn tiếp.

Vải may sơ mi phải là loại mỏng nhất, trong suốt đến mức không thể mỏng hơn và đương nhiên đã được may ôm sát, tôn đúng “cái cần tôn” và chiếc áo len chip đủ màu sắc phía trong. Logo nổi bật trên tay hoặc ngực mẫu áo đồng phục lớp đẹp. Và cứ thế, bộ mẫu đồng phục lớp trở thành công cụ để “thân chủ” thêm phần nổi bật hơn mỗi lần xuất hiện tại bar, quán cà phê sang trọng hay chễm chệ trên xe ga lượn ngoài đường. Ngày nay, một số các học sinh muốn khoe mác trường lớp “nhớn”, hoặc mong thể hiện mình vẫn đang là teen nữ mà độ ăn hại, độ giàu cũng chẳng kém ai, đã mang mẫu áo lớp đẹp đi lê la kiểu đó.

Khách quen uống nước trên O, quán café sang trọng của một tập đoàn khách sạn đều quen mặt với 5 học sinh cơ sở đào tạo V, cứ đến giờ là rủ nhau lên tụ tập. Các cô ầm ỹ kéo nhau lên, ầm ỹ gọi nước và ầm ỹ khoe của. Từ laptop, điện thoại dát vàng, son phấn đắt tiền… cho đến “hôm nay ông bô cho có 10 triệu, chả mua được cái khỉ gì”, tất cả đều được đem ra oang oang cố tình cho người khác nghe thấy.

Không chỉ lên cà phê, hội bạn nữ này còn hư đốn nguyên cả áo lớp đẹp lên bar (không hiểu sao bảo vệ vẫn cho vào) nhằm gây chú ý. Sự xuất hiện của các em xì tin mặc áo đồng phục lớp đẹp khiến các anh, các chú náo loạn, thi nhau ra làm quen. Một trong số đó chỉ cần thỏ thẻ vài câu là tiền rượu đã có người trả, cứ thế tung tăng đi về và điện thoại đã có thêm vài số của các “anh zai”. Có cô còn tuyên bố, bỏ đồng phục lớp đẹp ra chẳng ai biết mình là các nữ sinh, thế thì làm sao mà thể hiện được độ “quên đời” của các bạn bây giờ?

Biết rõ “giá trị” của các tiin, các teen girl sử dụng mẫu áo lớp đẹp như cứu cánh cho thói ăn hại nổi. Thường thì mỗi trường phổ thông đều có mặt nổi riêng nhưng ầm ỹ nhất vẫn là khoản vô giác của teen girl trường phổ thông đó. trường cấp 3 càng nổi tiếng, các các bạn nữ càng mong khoe mác trong các phi vụ đú đởn. Minh P, lớp 10 lớp học TP, tan học lúc 5h15 nhưng ngày nào cũng về nhà lúc 10h tối hoặc muộn hơn. Nhà ngay phố Phan Chu Trinh, rất gần trường học, nhưng bảo P thay đồ rồi hãy đi chơi thì cô bạn không chịu.

Tan học, P cùng bạn phải lượn cho bạc mặt trên chiếc PS rồi cùng nhau đến những chốn chịu chơi nổi nhất Hà Thành. Quần mẫu áo đồng phục lớp đẹp lung linh chất đầy tủ, nhưng P lại chỉ thích mặc các mẫu áo lớp đẹp, chẳng phải yêu trường học yêu lớp gì, lý do là làm thế mới chứng tỏ được “độ giàu” của cô nữ sinh thời nay. Là các bạn gái mà vẫn có xe ga, có tiền lên Metropole ăn tối và vào pub đắt tiền, thế mới “chuẩn”! P giải thích rằng: “Bỏ áo khoác nỉ ra, lẫn với trăm nghìn đứa con gái khác ngoài đường, không kết!”.

Ra thế, ngày trước các học sinh nữ đi học sợ lẫn giữa hàng trăm cô nữ khác, đã cố tình may đồng phục lớp đẹp thật mỏng, mặc nội y đen nhánh. Còn bây giờ, các teen girl dân chác táng sợ bị lẫn giữa các dân chịu chơi khác, đã “tình nguyện” mặc áo đồng phục ngoài giờ học để ghi “dấu ấn”!

Mang tên cơ sở giáo dục “bán” vô tội vạ

Lên mạng bây giờ rất dễ gặp những tin sốc, hết “cô nữ sinh high school Y” đến “9x trường lớp Z” khoe hàng “tự sướng” đến “cô nữ school A mặc nguyên mẫu áo lớp đẹp đi lắc”… Người lớn thì hoảng hồn, cứ nghĩ học sinh nữ trường phổ thông đó hư hỏng lắm. Nhưng có biết đâu đó chỉ là những trường hợp mang tên cơ sở giảng dạy đi “bán” vô tội vạ chỉ để được cái tiếng “các sinh viên đú”.


"phá hoại" đến mức vừa mặc mẫu đồng phục lớp vừa khoe "hàng"

Chùm ảnh của một sinh viên táo bạo, mặc áo đồng phục đẹp vừa tâm sự về “nhân tình thế thái” vừa thản nhiên cởi áo lớp độc khoe “hàng” chưa kịp hết nóng, thì đã lại xuất hiện tin về 11 teen nữ rủ nhau vào quán café lắc mà không thèm thay đồng phục lớp đẹp. Một trong số “dân hư hỏng” này, khi thấy nhà báo chụp ảnh còn hồn nhiên giơ tay chữ V “pose” nhiệt tình. Hình như, càng ngày bộ áo lớp đẹp càng đóng vai trò “quan trọng” trong việc thể hiện độ chơi bời, lẫn độ trơ của những nữ sinh không biết điều. Có đám tiin nữ đi đánh ghen, hùng hổ “kéo quân” sang school khác nhưng nhất định không chịu thay mẫu đồng phục lớp để “Cho chúng nó thấy các nữ sinh LT… như thế nào".


Mặc áo lớp đẹp nhất đi lắc cho... oai

Việc trưng phù hiệu qua những phi vụ phá hoại, đú đởn kiểu này chỉ góp phần “nhấn chìm” danh tiếng của ngôi cơ sở giảng dạy đó. VĐ là ngôi phổ thông cấp 3 vốn có nhiều bạn học rất giỏi, chơi bóng rổ cũng hay, nhưng hầu như mọi người nhắc đến VĐ chỉ vì các bạn school này chác táng có tiếng, bay lắc, đua xe, cá độ “thành thần” và tiêu tiền như rác. Cái tiếng xấu ấy có được là “nhờ” những “con sâu làm rầu nồi canh”, học thì ít mà đem “bán” tên trường phổ thông làm dân ăn chơi thì nhiều.

Tags: Áo lớp đẹp

Lamdongphuc.net

Mauao.com.vn

0 Response to "Teen mặc đồng phục đi... 'đú'"

Post a Comment

Friends list