Đi Chợ Sale tháng 12 với chủ đề "Ăn ngon mặc đẹp"


“Today be fabulous and smile” chính là thông điệp Chợ Sale muốn gửi đến các bạn trong phiênchợ cuối tuần này với chủ đề“Fabulous December”.


Tháng 12 – tháng cuối cùng của một năm – cũng là tháng mang lại nhiều cảm xúc nhất cho con người. Chính vì vậy hãy cùng nhau thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới cùng Chợ Sale vào ngày Thứ Bảy - 30/11 và Chủ Nhật - 01/12 tại Thông Tấn Xã Việt Nam (116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3) với chủ đề cực kỳ độc đáo “FABULOUS DECEMBER” từ 9:00 – 21:00.


Đi Chợ Sale tháng 12 với chủ đề "Ăn ngon mặc đẹp" 1


Tháng 11 vừa qua Chợ SALE vừa khép lại phiên chợ đầy thú vị mừng sinh nhật 1 tuổi mang tên “Back To Childhood”. Và để tiếp nối sự đón nhận nhiệt tình của các bạn trẻ, Chợ SALE kỳ nàychào mừng một tháng 12 đầy hứa hẹn và nhiều điều độc đáo với những phần quà hấp dẫn. Cùng xem qua không khí mua sắm vui chơi tại Chợ Sale thú vị thế nào bạn nhé.

Clip giới thiệu Chợ Sale tại đây.

Rất nhiều quà tặng là những voucher với nhiều mệnh giá khác nhau, móc khóa, khung ảnh Typo… tất cả các sản phẩm đều cộp mác “Made in Chợ SALE”đó nha. Ngoài ra cũng có những phần quà vô cùng độc đáo cho các hóa đơn cộng gộp từ 500K – 1 triệu, vì số lượng có hạn nên các bạn trẻ hãy nhanh tay rinh quà nhé. Đi chơi vui còn có quà tặng cực chất để mang về nữa thì ngại gì không đến bạn nhỉ?


Giờ thì hãy xem qua một số sản phẩm sẽ xuất hiện tại phiên chợ lần này nhé với giá cả thì miễn phải bàn luôn.


Khu gian hàng ẩm thực mà các bạn không nên bỏ qua.


Đi Chợ Sale tháng 12 với chủ đề "Ăn ngon mặc đẹp" 13

Đi Chợ Sale tháng 12 với chủ đề "Ăn ngon mặc đẹp" 14



Ngoài ra các bạn còn có thể tự mình tham gia những trò chơi sân khấu đầy thú vị đi kèm phần quà cực kỳ hấp dẫn của Chợ SALE.

Gian hàng dịch vụ gồm bói bài Tarot, nghệ thuật Henna hay vẽ nail là một phần không thể thiếu các bạn hãy dừng chân tại đây để cùng nhau thay đổi, tạo cho mình một diện mạo hoàn toàn mới và đầy phong cách nhé!


Đi Chợ Sale tháng 12 với chủ đề "Ăn ngon mặc đẹp" 18

Đi Chợ Sale tháng 12 với chủ đề "Ăn ngon mặc đẹp" 19



Nhanh tay click like https://www.facebook.com/chosale2012 để biết thêm chi tiết các sản phẩm sẽ được bày bán tại Chợ SALE với đầy đủ thông tin về giá cả, khuyến mãi… cũng như các thông tin liên hệ cho từng sản phẩm bạn yêu thích.

Còn bây giờ hãy cùng check qua thời gian biểu của Chợ Sale nào các bạn.


Chương trình "Chợ SALE –Fabulous December" 30/11/2013 và 1/12/2013.


Thời gian: 9:00 đến 21:00


Địa chỉ: Tấn Xã Việt Nam,116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3


Vào cửa tự do và miễn phí nhé!




0 Response to "Đi Chợ Sale tháng 12 với chủ đề "Ăn ngon mặc đẹp""

Post a Comment

Friends list