ROBINS – Thiên đường mua sắm


Đối với nhiều du khách , Thái Lan chính là vùng đất thiên đường dành cho những người yêu thích mua sắm và luôn xếp việc mua sắm thành một mục chính trong kế hoạch của chuyến đi. Thậm chí đối với một số du khách châu Á, Thái Lan còn vượt trội hơn cả so với một số nước như Hong Kong, Singapore trong việc buôn bán thủ công mỹ nghệ, thổ cẩm, đá quý, đồ trang sức, áo quần, đồ gia dụng, túi xách, giày, tranh nghệ thuật và cả đồ cổ. Chỉ duy nhất tại nơi đây bạn mới có thể tùy ý lựa chọn hàng hóa với giá cả phù hợp mà chất lượng lại được đảm bảo.


ROBINS – Thiên đường mua sắm 1


Mua sắm ở Thái Lan rất thú vị tuy nhiên bạn nên đi một vòng các cửa hàng xung quanh để so sánh giá cả – đặc biệt, khi mua đá quý và đồ trang sức. Dù ở đâu cũng có niêm yết giá, nhưng bạn nên trả giá. Bạn có thể đạt được mức giá để mua thấp hơn từ 10 – 40% so với giá chào ban đầu.


Thỏa cơn ghiền mua sắm tại Robins


Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện, thời gian để có thể đi du lịch tại đất nước Thái Lan thì Trung tâm Thương mại Robins Trung tâm thương mại Robins, thành viên mới của Central Group từ Thái Lan sẽ đến Việt Nam trong tháng 03/2014 sẽ giúp thỏa mãn cơn ghiền của bạn mà không cần tốn bất cứ chi phí nào ngoài việc mua sắm.


ROBINS – Thiên đường mua sắm 2


Với những mặt hàng đa dạng như: giày dép, Jeans & Denim, Mỹ Phẩm, Vali – Túi xách…Bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý với những nhãn hàng thời trang trên thế giới, Thái Lan và cả Việt Nam với những phong cách khác nhau, phù hợp với phong cách của từng cá nhân và chất lượng tốt như: Levi’s, F&F, Shiseido, Pacific Union…


SHOPPING BAG DESIGN CONTEST - là cuộc thi thiết kế túi mua sắm. Đây là cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ đầy ắp ý tưởng và đam mê sáng tạo. tác phẩm của người chiến thắng sẽ được sử dụng chính thức tại Trung Tâm Thương Mại Robins.


ROBINS – Thiên đường mua sắm 3


Bên cạnh đó, đến với cuộc thi, các thí sinh sẽ có cơ hội được rinh giải thưởng “siêu hấp dẫn” lên đến 30 triệu đồng. Cuộc thi không giới hạn số lượng thiết kế giúp các bạn thỏa sức sáng tạo – cơ hội rinh thưởng cao.


Cùng nhanh tay vào xem thể lệ và đăng ký tham gia cùng SHOPPING BAG DESIGN CONTEST nhé!



0 Response to "ROBINS – Thiên đường mua sắm"

Post a Comment

Friends list