Theo chân 2 Quán quân “Nhảy cùng đam mê” đi gặp Beyoncé

Sau khi đăng quang Nhảy cùng đam mê, gặp Beyoncé tại Úc! trong một đêm Chung kết đầy màu sắc và cực sôi động của Pepsi, Nhật AnhTrúc Anh đã lên đường sang Úc trong những ngày đầu tháng 11 vừa qua để diện kiến “Ong chúa” trong concert hoành tráng Mrs. Carter Show. Hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị trong chuyến đi của 2 bạn trẻ tài năng này nhé!
Theo chân 2 Quán quân “Nhảy cùng đam mê” đi gặp Beyoncé 1

Chào 2 bạn, chúc mừng các bạn đã vừa nhận được giải thưởng trong mơ của mình. Các bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi đặt chân tới concert của Beyoncé được không?

Nhật Anh: Chào Kenh14, bây giờ mình còn cảm thấy lâng lâng vì hạnh phúc. Ước mơ của mình cuối cùng cũng thành hiện thực. Sau khi xem show thì mình chỉ muốn xem lại thêm một lần nữa vì chương trình rất hay! Mình chắc chắn rằng dù ai chưa phải là fan của Beyoncé thì xem xong buổi biểu diễn sẽ ngay lập tức trở thành fan của cô ấy luôn! Mình đã là fan của Beyoncé từ lâu nên đêm diễn này khiến mình rất rất thỏa mãn!


Trúc Anh: Còn mình thì luôn tự hỏi bản thân: “Đây có phải là sự thật hay không?”. Trước khi đến buổi biểu diễn cho tới lúc đặt chân tới sân khấu và kể cả khi kết thúc show, mình vẫn không thể tin được mình đã được tới đây để xem Beyoncé! Mình đã tận hưởng từng khoảnh khắc đầy hứng thú, vui vẻ trong suốt show diễn.


Theo chân 2 Quán quân “Nhảy cùng đam mê” đi gặp Beyoncé 2

Nhật Anh

Có chi tiết nào đặc biệt trong concert đó khiến các bạn nhớ mãi không?

Nhật Anh: Có một màn Beyoncé bay lơ lửng trên không trung, bay ngang qua đầu mình luôn. Lúc đó cảm giác cô ấy thật gần, rất thân thiện với fan. Giây phút đó thật sự vô cùng sung sướng!


Trúc Anh: Đúng rồi, đó cũng là chi tiết mình ấn tượng nhất, Beyoncé bay từ sân khấu chính tới sân khấu phụ, cô ấy rất đẹp và rất gần với mình! Cảm giác đó không thể nào diễn tả hết bằng lời được!


Theo chân 2 Quán quân “Nhảy cùng đam mê” đi gặp Beyoncé 3

Trúc Anh

Sau khi tham gia cuộc thi độc đáo này của Pepsi và nhận được giải thưởng giá trị như thế, Nhật Anh và Trúc Anh hãy chia sẻ một chút về cảm xúc của mình ngay lúc này cho mọi người cùng biết nhé!

Nhật Anh: Ban tổ chức thật sự rất chu đáo, tạo điều kiện rất tốt cho chúng mình từ khi tham gia thi cho tới chuyến đi đến Úc này. Mình rất cảm ơn Pepsi đã tạo ra một cuộc thi đầy thú vị và đáng nhớ, một chuyến đi nhiều kỉ niệm thế này cho tụi mình!


Trúc Anh: Mình thấy Ban tổ chức rất chuyên nghiệp, Pepsi đã tạo ra sân chơi rất hay cho các bạn trẻ yêu thích vũ đạo và âm nhạc như mình. Pepsi đã giúp mình biến ước mơ thành sự thật!


Cảm ơn 2 bạn, một lần nữa chúc mừng các bạn và mong rằng 2 bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống cũng như đối với niềm đam mê của mình trong tương lai.


Theo chân 2 Quán quân “Nhảy cùng đam mê” đi gặp Beyoncé 4

Nhật Anh và Trúc Anh tại concert của Beyoncé

Nhảy cùng đam mê, gặp Beyoncé tại Úc! đã chính thức khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp, những cảm xúc khó có thể diễn tả bằng lời. Nhật AnhTrúc Anh đã tự tin thể hiện bản thân, sống hết mình vì niềm đam mê, giành chiến thắng và tận hưởng mọi khoảnh khắc trong chuyến đi như mơ của mình. Hãy xem lại những điều bất ngờ, thú vị mà Pepsi đã đem đến cho các bạn trẻ qua máy nhảy Beyoncé:








Xem hành trình GẶP BEYONCE TẠI ÚC trên kênh MTV Việt Nam:


Thứ Sáu 29/11/2013 - 10h30 và 21h30


Thứ Bảy 30/11/2013 - 12h30 và 22h30


Chủ Nhật 01/12/2013 - 12h30 và 22h30


Thứ Hai 02/12/2013 - 10h30 và 19h00


Thứ Ba 03/12/2013 - 15h00 và 20h30


Thứ Tư 04/12/2013 - 10h30 và 19h00


Thứ Năm 05/12/2013 - 15h00 và 20h30


Thứ Sáu 06/12/2013 - 10h30 và 19h00


Thứ Bảy 07/12/2013 - 12h30 và 22h30


Chủ Nhật 08/12/2013 - 12h30 và 22h30






0 Response to "Theo chân 2 Quán quân “Nhảy cùng đam mê” đi gặp Beyoncé"

Post a Comment

Friends list