Quen qua radio, thiếu nữ 15 tuổi vội trao thân cho bạn trai


Ngày 27/11, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Huề (25 tuổi, có hộ khẩu thường trú ở Kim Bảng, Hà Nam, tạm trú tại tổ 17 phường Trần Phú, Hoàng Mai) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.


Nạn nhân là Phạm Thị Mai (SN 1998, trú ở huyện Yên Mỹ, Hưng Yên).


Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Huề và Mai có quen biết và nảy sinh tình cảm với nhau qua sóng phát thanh. Sau một thời gian liên hệ qua điện thoại, hai người hẹn gặp nhau.


Ngày 23/11, Huề đưa Mai về phòng trọ của mình ở tổ 17 (phường Trần Phú) và ngồi chơi bài đến 9h tối. Lúc này, Huề hỏi bạn gái rằng: “Em có yêu anh không?” thì Mai trả lời "Có". Được đà, Huề thực hiện hành vi quan hệ tình dục với Mai.


Quen qua radio, thiếu nữ 15 tuổi vội trao thân cho bạn trai 1
Lê Văn Huề tại cơ quan điều tra.


Sáng ngày 24/11, Huề tiếp tục đòi "quan hệ" với Mai nhưng không thực hiện được.


Đến khoảng 13h ngày 24/11, Mai gọi điện cho người thân đến đón. Huề đòi đi cùng nhưng Mai không đồng ý vì sợ người thân trong gia đình biết chuyện tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên, sau đó, sự việc bại lộ, người nhà Mai đã tìm đến nơi Huề thuê trọ để yêu cầu bồi thường vì Huề đã “quan hệ” với Mai.


Do hai bên không thỏa thuận được mức bồi thường nên gia đình Mai đã trình báo sự việc trên với cơ quan công an phường Trần Phú.


Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Trần Phú đã phối hợp cùng Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai xác minh và làm rõ nội dung đơn tố cáo của gia đình Mai là đúng. Sau đó, Huề đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra làm rõ.


* Tên nạn nhân đã được thay đổi




0 Response to "Quen qua radio, thiếu nữ 15 tuổi vội trao thân cho bạn trai"

Post a Comment

Friends list