Sốc với ảnh "giường chiếu" phản cảm của hai cô gái trẻ


Hôm nay, cư dân mạng lại tiếp tục phát hoảng với những bức ảnh "giường chiếu" của hai cô gái trẻ. Trong ảnh, hai cô gái này mặc nội y rất gợi cảm, khoe thân hình nóng bỏng, liên tục có những shot hình uốn éo, tạo dáng khiêu khích. Thậm chí còn có một số cảnh nóng, hành động phản cảm, dung tục chốn "phòng the" mà chỉ nhìn thôi đã khiến cho người xem có cảm giác khó chịu.


Sốc với ảnh "giường chiếu" phản cảm của hai cô gái trẻ 1


Những bức ảnh phản cảm đang được truyền tay nhau chóng mặt trên mạng xã hội.

Sốc với ảnh "giường chiếu" phản cảm của hai cô gái trẻ 2


Nhìn vào cách tạo dáng, góc máy cũng như biểu cảm của hai cô gái, có thể dễ dàng nhận thấy đây là một bộ ảnh có sắp đặt và hai cô gái trong ảnh chỉ là model cho concept này. Tuy nhiên, việc liên tục có những "đụng chạm cơ thể" giữa hai người đồng giới, lại vô cùng dung tục, phản cảm, chưa cần biết chúng có phải là những "tác phẩm nghệ thuật" hay không, nhưng những bức ảnh này đã phải nhận chỉ trích của cộng đồng mạng.


Giờ đây, việc chụp những tấm hình nhạy cảm rồi đưa lên mạng để được nổi tiếng đã gây nhàm chán, một số bạn trẻ, ekip đã chuyển sang cách làm mới, có phần "kịch tích" và thu hút hơn, đó là chụp ảnh "phòng the" nóng bỏng. Chỉ cách đây hai hôm, cư dân mạng vẫn chưa hết nhức mắt với bộ ảnh mặc đồ cưới chụp ảnh "phòng the" của cặp đôi Hà Nội, thì đến hôm nay, lại thêm những bức ảnh "giường chiếu", trái với thuần phong mĩ tục của hai cô gái này lan truyền trên mạng.

"Nhìn mấy bức ảnh này thật không biết nói gì nữa. Quá phản cảm nếu không muốn nói là toàn cảnh dung tục, khó chấp nhận. Không chỉ khoe thân mà những cô gái này còn cố tình gây shock bởi hành động đầy khiêu khích. Lại ca lại bài ca muốn nổi tiếng đây mà. Nhưng tại sao chỉ vì nổi tiếng mà dùng những hình ảnh thế này để tuyên truyền được nhỉ? Nổi tiếng chưa thấy, đã thấy toàn tai tiếng" - Facebooker T.Đ bình luận.


Up ảnh nóng lên mạng xã hội là một "chiêu trò" không có gì mới mẻ của nhiều bạn trẻ muốn nổi tiếng nhanh trên thế giới ảo. Nhưng những hành động này đang khiến cư dân mạng bị “bội thực” bởi những kiểu chơi trội ngày một trở nên lố bịch.





0 Response to "Sốc với ảnh "giường chiếu" phản cảm của hai cô gái trẻ"

Post a Comment

Friends list