Trần Thu Hà về nước vì nhạc sĩ Đỗ Bảo

Sau khi phát hành album tác giả thứ 3 – Chuyện của Mặt trời, chuyện của chúng ta – nhạc sĩ Đỗ Bảo đã quyết định thực hiện liveshow riêng đầu tiên trong sự nghiệp của anh với tên gọi đơn giản Cánh cung. Có thể nói sau 20 năm trong nghề, từ những ngày bắt đầu tham gia các hoạt động âm nhạc đầu tiên đến khi trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng được công chúng yêu mến nhưng đây là lần đầu nhạc sĩ Đỗ Bảo làm một đêm nhạc của riêng mình.
Trần Thu Hà về nước vì nhạc sĩ Đỗ Bảo 1

Nhạc sĩ Đỗ Bảo lần đầu làm liveshow

Trần Thu Hà về nước vì nhạc sĩ Đỗ Bảo 2

Đỗ Bảo hạnh phúc bên vợ



Không giống các ca sĩ hiện nay, mỗi năm đều có thể gửi đến khán giả một liveshow nào đó, còn nhạc sĩ Đỗ Bảo phải mất tận 20 năm mới đủ can đảm để giới thiệu đến khán giả một không gian nhạc Đỗ Bảo sống động hơn. Và giữa thị trường kinh tế đang ngày một khó khăn khiến người nhạc sĩ 35 tuổi này đã rất lo lắng, mất ăn mất ngủ liệu "đứa con tinh thần" đầu tiên có thành công như mong đợi hay không.

Nhưng cuối cùng Đỗ Bảo cảm thấy nhẹ lòng hơn khi bên cạnh anh có sự ủng hộ và động viên hết mình của bà xã và những người đồng nghiệp cũng là ca sĩ tham gia chương trình như: Thanh Lam, Tấn Minh, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Lê Hiếu, Khánh Linh. Tất cả đều là những người ít nhiều từng gắn bó với các sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo, tạo nên những giai điệu ngọt ngào đi vào lòng người. Đặc biệt, nữ ca sĩ Trần Thu Hà cũng sẽ trở về nước để góp giọng trong đêm nhạc ý nghĩa của anh. Được biết, khi nhạc sĩ ngỏ lời cô đã ngay lập tức nhận lời và hàng ngày vẫn thường xuyên tập hát chăm chỉ tại Mỹ để đợi ngày có mặt ở liveshow hát tốt nhất, không bị quên lời.


Trần Thu Hà về nước vì nhạc sĩ Đỗ Bảo 3

Ca sĩ Trần Thu Hà sẽ "tiếp lửa" cho Đỗ Bảo

Trần Thu Hà về nước vì nhạc sĩ Đỗ Bảo 4

Hồ Quỳnh Hương cũng có mặt trong liveshow



Liveshow Cánh cung sẽ là tập hợp những ca khúc trong 3 album tác giả được Đỗ Bảo thực hiện trong 10 năm qua, gồm Cánh cung 1, Cánh cung 2: Thời gian để yêuCánh cung 3: Chuyện của Mặt trời, chuyện của chúng ta. Theo chia sẻ của nhạc sĩ, Cánh cung là những câu chuyện tình yêu nhưng lại không có một câu chuyện tình yêu cụ thể nào để “kể” cho khán giả. Bởi ở đó, Đỗ Bảo chỉ có đường dây theo âm nhạc thôi chứ không có đường dây theo văn học, tất cả cùng chia sẻ tiếng nói âm nhạc.


0 Response to "Trần Thu Hà về nước vì nhạc sĩ Đỗ Bảo"

Post a Comment

Friends list