Những style bên lề thú vị tại Elle Show Xuân/Hè 2014


Những style bên lề thú vị tại Elle Show Xuân/Hè 2014 1


Không cần quá lộng lẫy hay cầu kì, style bên lề của Elle Show năm nay thường là những set đồ vẫn rất trendy, lịch sự, nhưng vẫn có nét trẻ trung, cá tính, như set đồ màu đen-trắng của cô nàng này chẳng hạn.


Những style bên lề thú vị tại Elle Show Xuân/Hè 2014 2


Một chiếc váy satin khá điệu đà, nhưng lại được kết hợp cùng ankle boots đen hơi hầm hố - Một sự kết hợp khá thú vị và đặc biệt phải không nào!


Những style bên lề thú vị tại Elle Show Xuân/Hè 2014 3


Cô nàng này lại mang tới set đồ có phần bay bổng, nhưng cũng rất phóng khoáng, tự nhiên, với váy in hoa dài kiểu dáng đơn giản, ankle strap sandal và mũ Amish đen.


Những style bên lề thú vị tại Elle Show Xuân/Hè 2014 4


Gam màu đen vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho những sự kiện thời trang lớn. Và cô gái này cũng có sự lựa chọn như vậy cho mình. Tuy nhiên, cách nhấn nhá bằng chi tiết thêu màu dưới chân váy cùng phụ kiện đơn giản, kiểu tóc ngắn trẻ trung đã giúp cho vẻ ngoài của cô trông vẫn rất nhẹ nhàng, thanh lịch mà không hề bị già dặn chút nào.




Những style bên lề thú vị tại Elle Show Xuân/Hè 2014 5


Áo quây peplum, quần skinny, giày cap-toe mũi ánh kim - Một set đồ đen quá chuẩn cho những cô nàng ưa phong cách quyến rũ và mạnh mẽ.


Những style bên lề thú vị tại Elle Show Xuân/Hè 2014 6


Lại là 1 set đồ đen khác, nhưng kiểu dáng váy dài cùng chất liệu sheer và phần cổ trắng lạ mắt lại mang tới cho cô gái này vẻ ngoài khác biệt rất ấn tượng.


Những style bên lề thú vị tại Elle Show Xuân/Hè 2014 7

Tất nhiên, phong cách nữ tính, tiểu thư một chút như chiếc váy hồng nhạt, chân xếp li kiểu cách của cô gái này cũng vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc tối.


Những style bên lề thú vị tại Elle Show Xuân/Hè 2014 8

Áo khoác cũng bắt đầu được giới trẻ Sài thành sử dụng cho những buổi tối trời mát mẻ. Cô nàng này chọn cách choàng áo khoác qua vai để làm điểm nhấn sang trọng hơn cho set đồ kẻ bên trong của mình.




Những style bên lề thú vị tại Elle Show Xuân/Hè 2014 9


Cô nàng này trông hầm hố, cá tính hơn với jacket da đắp nhiều mảng màu cùng quần và áo bó gam màu đen trơn bên trong.




0 Response to "Những style bên lề thú vị tại Elle Show Xuân/Hè 2014"

Post a Comment

Friends list