Biển hiệu thẩm mỹ viện Cát Tường đã bị dỡ bỏ, đồ đạc được chuyển đi

Gỡ biển, dọn đồ đạc tại thẩm mỹ viện Cát Tường

Chiều 26/11, biển hiệu của thẩm mỹ viện Cát Tường và tấm bảng đèn LED có dòng chữ quảng cáo tên bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường đã bị dỡ bỏ. Bên trong thẩm mỹ viện ngổn ngang cảnh dọn dẹp đồ đạc.


Biển hiệu thẩm mỹ viện Cát Tường đã bị dỡ bỏ, đồ đạc được chuyển đi 1

Tấm biển của thẩm mỹ viện Cát Tường đã bị gỡ bỏ.




Cho tới chiều nay, 27/11, phía bên trong thẩm mỹ viện, một số người tiếp tục dọn dẹp. Họ vận chuyển đồ đạc chất lên xe ba gác để chở đi. Công việc tháo dỡ được tiến hành khá kín đáo khi cánh cửa cuốn kéo xuống, chỉ để mở 1/3. Chiếc xe ba gác đỗ bên ngoài chất đầy cửa kính, các đồ đạc được đóng gói.

Một số người dân xung quanh thẩm mỹ viện cho hay, hai ngày nay thấy người ra vào dọn đồ đạc, có cả xe chở, khác với cảnh tượng đóng cửa im lìm trước kia. “Họ chỉ mở cánh cửa cuốn khoảng 1/3 nên chúng tôi cũng không biết bên trong đó dọn dẹp như thế nào rồi, nhưng chắc một hai hôm nữa là tháo dỡ xong, vì mấy hôm nay cũng thấy vận chuyển đồ đạc đi khá nhiều rồi”, một người lái xe ôm cho hay.


Biển hiệu thẩm mỹ viện Cát Tường đã bị dỡ bỏ, đồ đạc được chuyển đi 2

Đồ đạc bên trong TMV Cát Tường đang được chuyển đi.




Kiên trì tìm kiếm trong vô vọng

Gần 40 ngày kể từ khi nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác xuống sông phi tang, gia đình chị Huyền đã kiên trì tiến hành tìm kiếm với nhiều phương án khác nhau và địa bàn ngày càng được mở rộng nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể người phụ nữ xấu số. Vừa qua, gia đình chị Huyền cho biết, nước sông Hồng đang rút nên sẽ quay lại con sông này để tìm thi thể nạn nhân.


Lần gần đây nhất vào ngày 25/11, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân Huyền) cho biết, gia đình vừa đi tìm kiếm thi thể chị Huyền hết đêm tại các cống ở khu vực quận Hai Bà Trưng theo lời nhà ngoại cảm.


Nghe theo lời nhà ngoại cảm, 12h đêm, 9 người thân của chị Huyền mang theo đèn pin, cuốc xẻng, ủng, găng tay đi đến khu vực cống ở gần thẩm mĩ viện Cát Tường để tìm kiếm.


Dù các thành viên trong gia đình đã phải chui hẳn xuống cống để tìm kiếm suốt đêm nhưng không có kết quả.


Vào ngày 19/11, gia đình đã đến cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường ở số nhà 45 đường Giải Phóng để tìm kiếm xem bác sĩ Tường có giấu xác chị Huyền trong đó không. Đây là lần thứ 2 gia đình thực hiện tìm kiếm tại đây nhưng cũng không thấy tung tích gì.


Gần 40 ngày qua, gia đình nạn nhân Huyền phối hợp cùng lực lượng chức năng đã tích cực tìm kiếm từ cầu Thanh Trì (nơi Nguyễn Mạnh Tường ném xác), dọc theo sông Hồng với sự trợ giúp của chính quyền các địa phương ven sông. Gia đình cũng đã mở rộng khu vực tìm kiếm ra cửa biển Ba Lạt (Thái Bình) với hi vọng sẽ thấy thi thể chị Huyền, nhưng đến nay vẫn chưa mang lại kết quả.


Liên quan đến vụ án được dư lận quan tâm này, ngày 31/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với ông Nguyễn Mạnh Tường về hai tội danh gồm “vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác” theo điều 242 Bộ luật hình sự và “xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt” theo điều 246 Bộ luật hình sự; bảo vệ Đào Quang Khánh bị khởi tố về hành vi “xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt”. Các quyết định và lệnh trên đều đã được Viện KSND TP Hà Nội phê chuẩn.




0 Response to "Biển hiệu thẩm mỹ viện Cát Tường đã bị dỡ bỏ, đồ đạc được chuyển đi"

Post a Comment

Friends list