Jessica (SNSD) bị chỉ trích vì "bàn tay hư hỏng"


Một loạt những hình ảnh động cho thấy Jessica dùng tay cốc đầu, ấn đầu, giật tóc, dùng chân đá vào lưng và ngồi lên lưng các thành viên SNSD khác đang được nhiều netizen Hàn truyền tay nhau trong những ngày qua. Không ít netizen đã lên tiếng chỉ trích Jessica và thói quen xấu với "bàn tay hư hỏng" của cô. Một số thậm chí còn dựa vào đó để đánh giá nhân cách của "Công chúa băng giá SNSD".


Những hình ảnh động đang khiến netizen Hàn chĩa mũi dùi về phía Jessica


Những ý kiến nổi bật của netizen Hàn trên trang Nate:


"Nhìn vào đó (những hình ảnh động) là có thể đánh giá ngay nhân cách của cô ta tồi thế nào" - Bình luận nhận 347 vote đồng tình, 102 vote không đồng tình.


"Tôi là một fan của SNSDJessica quả thật có tật xấu với đôi tay của cô ấy. Tôi biết là cô ấy chỉ đùa nhưng thậm chí dù là một fan, tôi thấy không dễ gì nhìn cô ấy đánh các thành viên khác hay xô đẩy họ như vậy... Tất nhiên, tôi biết cô ấy không có ý xấu nhưng cô ấy nên biết kiểm soát các hành động của mình hơn dù chỉ là đùa đi chăng nữa. Jessica và các thành viên khác có thể không thấy vấn đề gì với việc đó nhưng người ngoài nhìn vào sẽ dễ hiểu lầm những trò đùa của Jessica" - 292 vote đồng tình, 31 vote không đồng tình.


"Hơi quá rồi đấy. Các thành viên có thể trêu đùa nhau nhưng dùng chân đá người khác như thế thì... Và trong hình ảnh cuối cùng, các bạn có thể thấy rằng trong khi các thành viên khác đang cố giúp Tiffany đứng dậy, Jessica lại ngồi lên lưng và ấn cô ấy xuống, khiến cô ấy ngã. Có thể chỉ là trò đùa với họ nhưng những người khác có thể hiểu lầm hành động của Jessica" - 236 vote đồng tình, 38 vote không đồng tình.


"Dù có thân thiết đến mức nào đi nữa thì bạn vẫn sẽ thấy tệ khi bị ai đó cốc vào đầu như vậy... Kể cả khi bạn biết đó chỉ là đùa, bạn vẫn có ấn tượng xấu..." - 145 vote đồng tình, 5 vote không đồng tình.


"Việc đó đã trở thành thói quen của cô ấy rồi. Cô ấy có thể chỉ đùa với bạn của mình nhưng giờ khi nó đã trở thành thói quen, cô ấy có thể vô thức làm điều đó với bất cứ ai, ở bất cứ đâu. Jessica nên sửa ngay" - 115 vote đồng tình, 5 vote không đồng tình.


"Biểu cảm trên mặt Jessica thật xấu xa trong bức ảnh cô ấy đánh vào đầu Hyoyeon" - 109 vote đồng tình, 8 vote không đồng tình.


"Tôi biết những hình ảnh này trông không hay ho tí nào nhưng đó là vì mọi người đang không nhìn thấy toàn cảnh mọi chuyện lúc đó thôi" - 64 vote đồng tình, 118 vote không đồng tình.


"Tôi là một Sone và Jessica không hề xấu tính chút nào. Các bạn thật là tồi tệ. SNSD chỉ đang đùa với nhau thôi, sao lại ghét cô ấy (Jessica) chứ? Vậy khi các thành viên khác trêu đùa lại Jessica thì sao, điều đó có biến họ thành người xấu không? Bức ảnh động bên dưới là khi Yoona, SooyoungFany đẩy Jessica xuống làm cô ấy không đứng lên được. Ngày hôm sau, Sica đã đùa lại Fany như trong bức ảnh động phía trên. Chỉ là một trò đùa thôi mà bị hiểu lầm như vậy" - 22 vote đồng tình, 34 vote không đồng tình.


Jessica (SNSD) bị chỉ trích vì "bàn tay hư hỏng" 9




0 Response to "Jessica (SNSD) bị chỉ trích vì "bàn tay hư hỏng""

Post a Comment

Friends list