Style dạo phố của girl Hà Thành

các mẫu áo lớp đẹp - Khi mùa giá rét chuyển dần sang không khí lạnh, thì cũng là lúc thời trang "thay áo đồng phục lớp đẹp mới" với những món trang phục, các chất liệu dày ấm đặc trưng cho khi gió mùa. Các bạn cũng bắt đầu cất lại những váy đồng phục lớp đẹp mong manh ngày thu và tìm đến những món thời trang đẹp thu hút ấm.

Hãy cùng ngắm ấy Hà Thành chọn diện gì để "đón trời gió lạnh" ấm mà đẹp đầy kiểu dáng nhé!


Cất lại váy đồng phục lớp mong manh không có nghĩa là phải chọn ngay những món đồ dày cộp với tông màu trầm đặc trưng của màu đông.


Qúy các teen xinh ngọt ngào chọn phủ ngoài sơ mi trắng chiếc áo len len màu nắng bắt cặp cùng quần xanh ngọc dịu thêm chút ấm áp tươi vui cho ngày đông lạnh giá.


Cũng chọn diện trang phục len cùng sơ mi trắng, cô nàng phong cách ưa thời trang khỏe khoắn chọn len màu camel mềm ấm cùng jeans xắn gấu và boot buộc dây.


Khi tiết trời không quá lạnh, sơ mi dạ với những ô kẻ mà bắt mắt cùng jean cạp cao tôn dáng là lựa chọn tuyệt vời của bạn nữ cá tính này.


Vòng cổ ánh kim sát chân cổ sơ mi giúp bộ trang phục của ấy thêm kiểu dáng.


Với áo len khoác len dáng dài cùng khăn choàng ấm áp, teen xinh trẻ trung này vẫn đủ ấm khi diện váy duyên dáng xuống phố ngày đầu khi gió mùa.


Trang phục tông màu ấm cũng giúp tạo cảm giác ấm áp hơn và cuốn hút người đối diện giữa tiết trời lạnh và âm u.


bạn hiện đại, mạnh mẽ lại chọn diện gi-lê lông ấm áp, sành điệu, cùng jeans ôm sát và boot cao cổ buộc dây cá tính.


các teen xinh phong cách cá tính thu hút với phong cách hấp dẫn, mẫu áo đồng phục lớp phông kẻ quần skinny đỏ và áo da sành điệu.


Cách đơn giản và đủ ấm trong ngày trời lạnh là kĩ thuật mặc layer với đồng phục lớp len phủ ngoài sơ mi cùng áo lớp đẹp nhất khoác dài với kiểu dáng cổ điển, đơn giản mà vẫn đẹp.




Cũng chọn cách diện layer với nhiều tầng lớp nhưng teen trẻ cá tính kết hợp độc đáo sơ mi kẻ mở cúc khoác ngoài áo thun độc phông in chữ và phủ thêm áo lớp đẹp nhất khoác bò oversized thu hút, bắt cặp cùng giày thể thao.

Tags: Áo lớp đẹp

Lamdongphuc.net

Mauao.com.vn

0 Response to "Style dạo phố của girl Hà Thành"

Post a Comment

Friends list