Công Vinh gặp lãnh đạo SLNA xin ở lại Nhật thi đấu


Sapporo rất ấn tượng với những gì Công Vinh đã thể hiện trong 4 tháng qua nên muốn giữ cầu thủ này thêm mùa giải nữa. Ngày 15/11 vừa qua, đích thân GĐĐH Mikami đã sang Việt Nam đàm phán với SLNA về việc mua lại một năm hợp đồng của chân sút xứ Nghệ.


"Tôi có nói với lãnh đạo SLNA rằng Công Vinh rất muốn được tiếp tục thi đấu tại Nhật và CLB nên tạo điều kiện cho cậu ấy. Tuy nhiên, phía SLNA không tin. Họ nói sẽ chờ để nghe trực tiếp từ Công Vinh", ông Mikami - GĐĐH Sapporo tiết lộ.


Công Vinh gặp lãnh đạo SLNA xin ở lại Nhật thi đấu 1

Sapporo đang làm mọi cách có thể để giữ chân Công Vinh.



Hợp đồng của Công Vinh với Sapporo đến hết 31/12 mới hết hạn. Tuy nhiên, CLB đang chơi bóng tại J.League 2 đã tạo điều kiện cho Công Vinh về nước sớm để trực tiếp gặp lãnh đạo SLNA đề đạt nguyện vọng được tiếp tục sang Nhật chơi bóng. Dự kiến ngày mai chân sút sinh năm 1985 sẽ có mặt tại đại bản doanh của CLB SLNA tại đường Đào Tấn, TP Vinh.


"Hi vọng Công Vinh sẽ nói chuyện thành công với lãnh đạo SLNA để mùa tới tiếp tục thi đấu cho Sapporo. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn hợp đồng cho Công Vinh, nếu suôn sẻ sẽ chính thức ký kết ngay trong đầu tháng 12", GĐĐH Mikami hào hứng cho hay.


Sapporo rất kỳ vọng vào việc giữ chân thành công Công Vinh. Tuy nhiên, phía SLNA cũng kiên quyết giữ người. TGĐ công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho hay: "Dù Sapporo trả bao nhiêu tiền chúng tôi cũng không bán Công Vinh. Cậu ấy là trụ cột của đội bóng mùa tới, đảm nhiệm cả nhiệm vụ dìu dắt các cầu thủ trẻ". Thậm chí, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ còn đang chờ Công Vinh về để bàn chuyện tăng lương và trao cho anh tấm băng đội trưởng.




0 Response to "Công Vinh gặp lãnh đạo SLNA xin ở lại Nhật thi đấu"

Post a Comment

Friends list