Cách giặt áo đồng phục mùa đông

Mùa đông các bạn nội trợ hẳn có rất nhiều loại mẫu đồng phục đẹp với các chất liệu khác nhau. Có vài cách giặt sạch đơn giản, tiết kiệm giúp ấy không phải ra tiệm giặt tay là.

đồng phục lớp da

các mẹ cần phải dùng nước ấm để tẩy sạch các vết bẩn trên áo lớp đẹp nhất khoác da. Tiếp theo, dùng bàn chải tẩm chất lỏng xà phòng và chải nhẹ. Dùng nước lã để lau sạch một lần nữa rồi sấy khô ở chỗ râm mát. Sau khi đồng phục lớp đẹp khô, bạn có thể dùng xi đánh lên. Không được dùng xăng để tẩy hoặc làm khô áo mẫu áo đồng phục lớp dưới ánh nắng hay dùng lửa hong trang phục.

áo lớp đẹp gió

mẫu đồng phục đẹp gió thường phòng chống thấm nước. Vì thế, khi giặc, phải ngấm áo lớp trong nước lã một lúc sau đó dùng H2O ấm hòa với xà phòng đun sôi lên. Khi nước lọc ấm chỉ còn 20-30 độ thì cho áo lớp độc vào máy làm sạch hoặc dùng tay vò nhẹ cùng nước lã xà phòng. Không nên giặt quần áo vò, không được vắt vì vò mạnh hay vắt có thể khiến chất chống thấm nước máy của áo đồng phục lớp đẹp bị phá hoại.


áo đồng phục đẹp lông

Ngâm mẫu đồng phục lớp lông trong nước sạch lã 20 phút, vắt khô. Sau đó cho vào dung dịch bột giặt máy nóng khoảng 35 độ, ngâm trong 5-10 phút rồi trải trên một tấm ván sạch. Dùng bàn chải lông mềm tẩm bột xà phòng chải sạch từ trong ra ngoài, cuối cùng là hai tay. Chải xong thì cho quần đồng phục lớp đẹp vào water xà phòng trước đó chải lại vài lần trong water. Tiếp tục giũ 2 lần nước ấm 3 lần nước lọc sạch.

Sau khi ngâm giặt sạch, lấy chiếc khăn tắm lớn gói lại rồi ép hết nước trong áo đồng phục lớp ra, phơi ấm chỗ thoáng mát. ấy cần một cây gỗ nhỏ trơn để vỗ nhẹ trong mặt mẫu áo đồng phục để lông tơi ra như lúc đầu.

đồng phục đẹp len

Trước khi giặt máy các bạn gái cần làm sạch bụi trên áo đồng phục lớp rồi ngâm 15-20 phút trong chất tẩy sạch sạch. Vắt H2O rồi cho vào bột giặt giũ vò nhẹ, giũ nước lọc sạch để giữ được màu áo lớp. Mẹo nhỏ là ở nước lọc sau các bạn nữ có thể nhỏ một ít acetate (hoặc giấm ăn) để trung hòa xà phòng còn rơi rớt trên đồng phục đẹp. Cuối cùng là vắt khô mẫu đồng phục đẹp, rủ áo đồng phục lớp đẹp và làm khô ở chỗ thoáng mát, tránh nắng.


áo đồng phục len nhân tạo

Bước đầu tương tự với mẫu đồng phục lớp len thường, ngâm vào H2O 30 phút rồi cho vào nước lọc bột giặt sạch ấm khoảng 40 độ, giũ nhiều lần. Trải lên mặt phẳng và dùng bàn chải lông mềm chải nhẹ. Sau đó tiếp tục giũ trong nước sạch vài lần, ngâm trong giấm ăn 3% rồi nhúng tiếp vào water sạch. Vắt khô, phơi nắng lên.

áo thun độc nhung dạ

Trải áo đồng phục lên mặt phẳng, dùng khăn mặt dày được ngâm trong nước giếng dưới 45 độ, vắt bớt nước máy và lót khăn lên đồng phục lớp đẹp. Dùng tay vỗ nhẹ để bụi ở áo lớp độc bám vào khăn. Lặp lại vài lần như thế rồi giặt áo thun độc như bình thường.


Tags: Áo lớp đẹp

Lamdongphuc.net

Mauao.com.vn

0 Response to "Cách giặt áo đồng phục mùa đông"

Post a Comment

Friends list