Bản tin sáng 10/3: Đuổi cổ Di Maria, trọng tài được khen hết lời




Trọng tài được khen vì rút thẻ đỏ đuổi Di Maria


Tình huống xảy ra ở phút, trọng tài Oliver phạt Di Maria thẻ vàng sau khi xác định tiền vệ này ăn vạ trước vòng cấm địa Arsenal. Di Maria phản ứng gay gắt, kéo áo trọng tài và kết cục bị đuổi khỏi sân. Quyết định này của trọng tài Oliver được giới chuyên môn và người hâm đánh giá cao. Vì trong tình huống Man United bị dẫn trước ngay trên sân Old Trafford, Oliver vẫn dám đưa ra một quyết định vô cùng cứng rắn mà không sợ phản ứng của fan Quỷ đỏ. Theo cựu trọng tài nổi tiếng Graham Poll, Oliver đã bắt quyết đoán, hợp tình hợp lý mặc dù mới 30 tuổi. Chính HLV Van Gaal cũng phải thừa nhận, Di Maria xứng đáng nhận thẻ đỏ chỉ riêng hành động kéo áo trọng tài.




Clip Di Maria nhận thẻ đỏ một cách ngớ ngẩn.

Real Madrid tính sa thải Ancelotti



Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports - Guillem Balague, Real Madrid đang xem xét nghiêm túc việc sa thải HLV Carlo Ancelotti vì thành tích kém cỏi của đội bóng này trong năm 2015. Theo ông Guillem Balague, Chủ tịch Florentino Perez thậm chí đã tính thanh lý hợp đồng với Carletto từ cuối mùa trước nếu không có bàn thắng của Ramos giúp Real Madrid vô địch Champions League.


PSG thưởng lớn nếu hạ Chelsea


Theo tiết lộ từ Le Parisien, PSG đã hứa sẽ thưởng 250 nghìn euro (tương đương 180.293 nghìn bảng) cho mỗi cầu thủ nếu họ vượt qua Chelsea để giành quyền vào tứ kết Champions League.


Xa hơn, nếu đăng quang ở Berlin vào tháng 6 tới, mỗi cầu thủ của PSG sẽ bỏ túi 1 triệu bảng. Đây là mức thưởng chưa từng có trong lịch sử PSG và cũng gấp đôi Real Madrid ở mùa giải năm ngoái.




Filippo Inzaghi mất việc?


Dự kiến vào giữa tuần này, Chủ tịch Silvio Berlusconi và GĐĐH Adriano Galliani sẽ họp bàn để quyết định tương lai của Inzaghi. Nếu sa thải Filippo Inzaghi, trợ lý Cristian Brocchi sẽ được đôn lên nắm tạm quyền.



Pogba lập siêu phẩm


Với 1 cú sút nửa nảy như sấm sét, Pogba đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus đánh bại Sassuolo 1-0. Với việc Roma bị Chievo cầm hòa 0-0 ở trận đấu sớm, Juve đã hơn đội bóng thủ đô tới 11 điểm và chạm một tay vào Scudetto.



Parma sắp được cứu


Doanh nhân người Mỹ gốc Italia, Carlo Tavecchio vừa bày tỏ khả năng mua lại Parma. Cách đây ít ngày, LĐBĐ Italia đã phải yêu cầu 19 CLB còn lại của Serie A cùng đóng góp 5 triệu euro để cứu Parma, nhằm giúp đội bóng này tránh khỏi nguy cơ phải tuyên bố phá sản.


Fan Man City chấm Ancelotti


Theo khảo sát của tờ Manchester Evening News, có đến 40% người hâm mộ Man Citmoojkhi được hỏi muốn Carlo Ancelotti đến thay thế Manuel Pellegrini. Pep Guardiola được yêu thích thứ 2 với tỷ lệ 30%.




Đội tuyển quần vợt U16 Việt Nam lập kỳ tích


Các tuyển thủ trẻ của Việt Nam gồm Nguyễn Đắc Tiến, Minh Trí và Nguyễn Mậu Vinh Quang đã xuất sắc đánh bại ĐT Syria để lọt vào chung kết tại vòng sơ loại giải quần vợt đồng đội nam U16 khu vực châu Á 2015. Trước đó, ĐT Việt Nam đã hạ Turkmennistan 3-0 ở tứ kết và cũng thắng Iraq và Sri Lanka bằng tỷ số tương tự ở vòng bảng. Với việc kết quả này, tuyển trẻ Việt Nam chắc chắn giành được vé tham dự vòng loại thế giới ở Australia sắp tới.


Cự ly chạy 20 km có kỷ lục mới


Yohann Diniz vừa phá kỷ lục thế giới ở nội dung chạy 20 km khi tham gia giải chạy vô địch nước Pháp. Vận động viên 37 tuổi này hoàn thành cự ly chạy của mình sau 1 giờ 17 phút 02 giây – nhanh hơn kỷ lục thế giới cũ được xác lập năm 2007 bởi VĐV người Nga – Vladimir Kanaykin tới 14 giây.





Bản tin sáng 10/3: Đuổi cổ Di Maria, trọng tài được khen hết lời

0 Response to "Bản tin sáng 10/3: Đuổi cổ Di Maria, trọng tài được khen hết lời"

Post a Comment

Friends list