Baggio tự quay clip chia sẻ mọi bí mật về cuộc hôn nhân và tuyên bố rút lui khỏi showbiz


Mới đây, hot boy Baggio đã tự quay một đoạn clip nói lên tất cả những tâm sự, suy nghĩ của mình về những sóng gió xảy ra xung quanh cuộc sống gia đình thời gian qua và chia sẻ nó trên trang cá nhân. Đoạn clip khá dài và khá gây bất ngờ cho người xem bởi với những chuyện lùm xùm trước đây, anh chàng thường chọn cách im lặng, giải quyết trong êm đẹp chứ không mấy khi lên tiếng.


Đoạn clip này được Baggio chia sẻ trên trang cá nhân từ ngày 6/3. Tuy nhiên, khá bất ngờ số lượng like, share hay comment khá “khiêm tốn”, không giống với những thông tin và hình ảnh mà người của công chúng chia sẻ trên trang cá nhân. Để ý kỹ mới biết, Baggio đã tháo bỏ chế độ theo dõi (follow) khỏi facebook mình và “sàng lọc” danh sách bạn bè (hiện tại facebook cá nhân của Baggio chỉ có 53 bạn bè). Điều này có vẻ khá “trùng khớp” khi trong clip, Baggio thẳng thắn chia sẻ rằng sẽ chính thức rút lui khỏi thế giới showbiz nhiều thị phi, phức tạp và tránh xa những điều tiếng để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Có lẽ thông tin này sẽ khiến những ai yêu mến chàng hot boy khá bất ngờ và hụt hẫng.




Baggio chọn cách tự quay clip để nói lên những nỗi lòng sâu thẳm của mình như một cơ hội cuối cùng để níu giữ hạnh phúc trước khi mọi chuyện đi quá xa.


Ở ngay từ những phút đầu tiên của đoạn clip, người xem dễ dàng cảm nhận được sự chân thành, thật lòng và nghiêm túc qua từng giọng nói, cử chỉ của Baggio. Anh chàng khá “nặng lời” khi thừa nhận sự “hèn nhát” của bản thân khi tới bây giờ mới dám nói lên sự thật trước mọi người, sau tất cả những sai lầm trong quá khứ khiến cho vợ mình – Quỳnh Trâm phải chịu nhiều tổn thương. Baggio cũng bộc bạch bản thân xem đây là cơ hội cuối cùng để nói giữ hạnh phúc gia đình của mình trước khi mọi chuyện quá muộn.


Theo những gì anh chàng chia sẻ, sai lầm đầu tiên anh thừa nhận là “vào thời điểm năm ngoái, đã qua lại với tình cũ, đi qua đêm vào đêm độc thân cuối cùng”. Sai lầm lớn hơn là Baggio đã không bảo vệ được vợ mình trước dư luận khi scandal dồn dập ập tới. Điều này ngay lập tức làm người ta nhớ tới câu chuyện lùm xùm xảy ra giữa Baggio – Quỳnh Trâm và Andrea vào thời điểm năm ngoái khi Quỳnh Trâm lên tiếng “tố” Andrea ngủ với chồng mình.


Điều tiếp theo khiến Baggio ân hận theo như anh tâm sự trong clip là do đã để gia đình mình đối xử không tốt với Quỳnh Trâm, khiến cô phải chịu rất nhiều áp lực. “Đó là lý do tại sao ngày hôm nay chúng tôi quyết định tách biệt khỏi ra đình ra luôn. Bởi vì thực sự họ chưa bao giờ thương Baggio như họ nói. Baggio cảm thấy rất thất vọng về điều đó!” – Baggio nhấn mạnh trong đoạn chia sẻ của mình.


Cuối cùng, chàng “hot boy bóng rổ” khẳng định rằng cả 2 vợ chồng vẫn còn rất yêu thương nhau và muốn níu giữ hạnh phúc gia đình hiện tại. Cách anh chàng lựa chọn chính là sẽ chính thức rút lui khỏi showbiz để bảo vệ hạnh phúc mà mình đang theo đuổi. Baggio cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những ai đã yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua.





Baggio tuyên bố chính thức rút lui khỏi showbiz để không còn vướng phải những thị phi, điều tiếng không đáng có, cũng là cách tốt nhất để bảo vệ vợ mình và hạnh phúc của chính mình.


Có thể thấy bằng những dòng tâm sự đầy thẳng thắn, khẳng khái nhưng cũng rất chân thành và chứa đựng nhiều tình cảm, Baggio đã khiến những ai xem clip vừa có phần thán phục, vừa có phần cảm thông trước những sóng gió, áp lực mà anh chàng phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Là người của công chúng, với vai trò một người đàn ông, có sự nghiệp, gia đình và lòng tự trọng riêng, có lẽ không dễ gì để Baggio có thể dễ dàng nói ra hết những lời từ tận đáy lòng mình thế này. Hy vọng sau rất nhiều “sóng to gió lớn” đã xảy ra trong thời gian vừa qua thì đây sẽ là quyết định đúng đắn của anh chàng và cặp đôi Baggio – Quỳnh Trâm sẽ giữ được mối quan hệ vợ chồng hạnh phúc theo như ước nguyện.





Baggio tự quay clip chia sẻ mọi bí mật về cuộc hôn nhân và tuyên bố rút lui khỏi showbiz

0 Response to "Baggio tự quay clip chia sẻ mọi bí mật về cuộc hôn nhân và tuyên bố rút lui khỏi showbiz"

Post a Comment

Friends list