Bản tin tối 14/3: Man United chi 100 triệu euro cho Ronaldo


Mức giá siêu khủng cho Ronaldo


Theo Metro, Man United đang tích cực đàm phán với người đại diện Jorge Mendes để mua lại Ronaldo với giá 100 triệu euro (71,1 triệu bảng). Trong bối cảnh Ronaldo sa sút phong độ và chấn thương gối không thể chữa khỏi, Real Madrid có thể cân nhắc bán lại cho Man United. Cần biết rằng, mức giá này bằng đúng số tiền Real Madrid đã bỏ ra mua Ronaldo năm 2009. Ronaldo luôn dành tình cảm đặc biệt cho Man United và luôn xem Old Trafford là mái nhà thứ hai.




Bale khiến hậu trường Real Madrid nổi sóng


Một ngôi sao giấu tên của Real Madrid tiết lộ trên Marca rằng chính Gareth Bale là nguyên nhân khiến phòng thay đồ sân Bernabeu lục đục: “Real Madrid chỉ có Cris Ronaldo là số 1. Bale là cầu thủ giỏi nhưng cậu ấy chơi theo ý mình nhiều hơn. Bale không tham gia phòng ngự vì cậu ấy không hề muốn thế.’’ Thời gian gần đây, Bale liên tục bị chỉ trích vì lối chơi ích kỷ.




Khedira trở lại Đức


Theo Marca, Khedira sẽ hồi hương khoác áo Schalke sau khi mùa giải này khép lại. Đây có thể xem là cú sốc với Man United và Arsenal, 2 đội bóng lớn của nước Anh đã theo đuổi tiền vệ gốc Tunisia trong suốt thời gian dài.


Roy Keane khuyên Van Gaal mua Pogba


Theo Roy Keane, Man United đang rất cần một tiền vệ giàu thể lực để vươn mình trở lại. Trong mắt cựu thủ quân Quỷ đỏ, Paul Pogba, tiền vệ mà Man United từng để mất trắng vào tay Juve chính là nhân tố mà Van Gaal cần đưa về Old Trafford.




Man City không giữ nổi Milner


HLV Manuel Pellegrini tiết lộ, Man City đã làm tất cả những gì có thể để thuyết phục James Milner tiếp tục gắn bó với Etihad. Mặc dù vậy, tuyển thủ Anh vẫn chưa đồng ý kéo dài hợp đồng với đội bóng nửa xanh thành Manchester.


Quang Liêm giành vé dự giải VĐTG


Chỉ cần hòa đại kiện tướng thế giới Laylo Darwin (elo 2.499) ở ván đấu thứ 8, Vòng loại World Cup cờ vua 2015 (khu vực 3.3) Quang Liêm sẽ gần như cầm chắc vé dự giải VĐTG. Tuy nhiên, kỳ thủ Việt Nam với lợi thế đi trước đã xuất sắc giành chiến thắng để chính thức đoạt tấm vé dự giải World Cup cờ vua thế giới 2015.




Hamilton giành pole ở Australian GP


Với thành tích 1 phút 26.327 giây, Lewis Hamilton đã xuất sắc giành pole trong chặng mở màn F1 2015. Xếp ngay sau tay vợt người Anh là người đồng đội Rosberg với thành tích 1:26.921. Các vị trí tiếp sau lần lượt thuộc về Massa, Vettel, Raikkonen và Bottas.





Bản tin tối 14/3: Man United chi 100 triệu euro cho Ronaldo

0 Response to "Bản tin tối 14/3: Man United chi 100 triệu euro cho Ronaldo"

Post a Comment

Friends list