Hà Nội: Hơn chục người lăn ra ngất xỉu tại Big C The Garden


Tối 14/3, tại trung tâm mua sắm siêu thị Big C The Garden (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) nhiều khách hàng và nhân viên bỗng nhiên ngất xỉu.




Một số người được dìu ra ngoài.




Trong đó có một số nhân viên siêu thị cũng bị ngất xỉu.



Một số người có mặt tại siêu thị Big C The Garden kể, vào khoảng 18h, nhiều hành khách đang mua sắm bị rơi vào tình trạng khó thở, buồn nôn. Một số người không kịp ra ngoài đã ngất xỉu trong siêu thị. Trong số những người bị hiện tượng lạ này có cả nhân viên bán hàng của siêu thị.


Một khách hàng bị khó thở, buồn nôn cho hay, khi đang mua hàng trong siêu thị Big C The Garden thì chị có cảm giác khó thở, ngực tức, buồn nôn. Thấy vậy, chị được bạn đi cùng dìu ra ngoài. Phải ngồi nghỉ gần 1 giờ đồng hồ, khách hàng này mới trở lại trạng thái bình thường.




Nhiều người đưa các nạn nhân đi cấp cứu.




“Toàn bộ những người này được nhân viên an ninh đưa ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu bằng xe taxi. Ước tính có khoảng 20 người bị khó thở, buồn nôn ở trong siêu thị” – một khách hàng cung cấp thông tin.


Theo thông báo của Ban quản lý tòa nhà The Garden, sự cố trên là do điều hòa ở tầng hầm bị hỏng nên dẫn tới hiện tượng thiếu khí. Thang máy dẫn xuống tầng hầm (siêu thị Big C The Garden) ngừng hoạt động. Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh của siêu thị này vẫn diễn ra bình thường.


Hiện tại, vào 21h10, tại bệnh viện 198, theo thông tin trực tiếp do chúng tôi ghi nhận được, liên tục có taxi đưa người bị ngạt vào đây cấp cứu. Hiện sơ bộ đã có khoảng 15 người.




Hơn 21h tối nay vẫn có nhiều người vào nhập viện tại khoa cấp cứu.



Các bác sĩ đang tiến hành sơ cứu cho bệnh nhân.



Ít phút lại có người đầu óc choáng váng phải nhập viện.




Hiện các bệnh nhân vẫn đang được các bác sĩ tích cực theo dõi.



Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.





Hà Nội: Hơn chục người lăn ra ngất xỉu tại Big C The Garden

0 Response to "Hà Nội: Hơn chục người lăn ra ngất xỉu tại Big C The Garden"

Post a Comment

Friends list