Glide - BlackBerry phiên bản... Galaxy S6 Edge


Tại MWC 2015 , BlackBerry đã công bố kế hoạch ra mắt một chiếc smartphone trượt với bàn phím QWERTY cứng, đây được cho là một trong những sản phẩm độc đáo trong năm 2015 không chỉ vì nó sở hữu thiết kế trượt mà nó sẽ còn là sản phẩm đầu tiên trong năm được BlackBerry ra mắt. Tính tới thời điểm hiện tại, chưa có bất kì thông tin nào liên quan tới sản phẩm xuất hiện ngoại trừ tin đồn chiếc smartphone này sẽ xuất hiện vào mùa thu.

Tận dụng những thông tin và sản phẩm có sẵn của BlackBerry, nhà thiết kế Dylan Habkirk đã giới thiệu mẫu thiết kế GLIDE, sản phẩm smartphone trượt cho người hâm mộ BlackBerry và thiết kế của san phẩm có vẻ tương đồng với Galaxy S6 Edge khi sở hữu cả 2 viền màn hình cong đẹp mắt.



Trong khi mặt trước sở hữu sự giao thoa giữa BlackBerry cùng Samsung thì mặt sau lại mang đậm dáng vẻ một chiếc BlackBerry truyền thống với ốp lưng đen bọc da, logo BlackBerry lớn. Sản phẩm sở hữu camera 16MP với đèn flash LED kép và mặt trước là màn hình độ phân giải QHD với bàn phím 35 nút bấm có thể trượt xuống.




Phần mặt trước mang tới vẻ đẹp cho chiếc smartphone này với bàn phím cứng trượt đồng thời là màn hình không viền đẹp mắt.





Phần bàn phím trượt xuống có lẽ sẽ để lại nhiều ấn tượng cho người dùng khi là phím cứng nhưng vẫn có thể kích hoạt chế độ cảm ứng. Người dùng chỉ cần chạm nhẽ vào mặt phím và thiết bị sẽ lập tức nhận diện hành động người dùng. Dưới mỗi phím là đèn nền giúp cho việc sử dụng trong điều kiện ánh sáng tối thêm hiệu quả.




Những thôgn tin liên quan tới sản phẩm được dựa theo tin đồn từ BlackBerry như pin với dung lượng 3.650mAh, camera 16MP, loa chuẩn stereo cũng như màn hình QHD.




(Tham khảo: CrackBerry)





Glide - BlackBerry phiên bản... Galaxy S6 Edge

0 Response to "Glide - BlackBerry phiên bản... Galaxy S6 Edge"

Post a Comment

Friends list