Cận cảnh "Ác phi" Trương Hinh Dư vấp ngã trên đường vì đi giày cao


Hôm 9/3, Trương Hinh Dư đã vấp phải sự cố khiến cô "vừa đau vừa xấu hổ". Khi nàng "ác phi" đang sải bước đầy tự tin trên con phố trung tâm thì bất ngờ cô vấp té vì đôi giày quá cao, khiến cho cổ chân bị trẹo. Lúc đó, có khá nhiều người hâm mộ và cánh săn ảnh đang đi theo cô để chụp ảnh.





Khoảnh khắc vấp ngã của Trương Hinh Dư trên đường phố



Không chỉ vậy, mấy hôm trước, Trương Hinh Dư còn bị giật mất ví giữa thanh thiên bạch nhật. Cô nàng đau khổ chia sẻ: "Trên đường tới sự kiện, tôi bị kẻ xấu cướp giật đồ. Bên trong có nhiều giấy tờ và thẻ ngân hàng, đều bị mất sạch. Hiện giờ, tôi đang sống cảnh không một xu dính túi giữa Paris".





Nữ diễn viên xuất hiện một cách diễm lệ trong sự kiện




Nhưng thực ra "vận rủi" đeo bám Trương Hinh Dư tới tận Paris


Có vẻ như "vận rủi" theo chân Trương Hinh Dư sang tận bên Pháp, khiến cô hết lần này tới lần khác gặp sự cố. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn dõi theo Trương Hinh Dư và để lại những dòng comment động viên trên weibo: "Trương Hinh Dư gặp vận rủi, vậy mà vẫn hết mình vì công việc. Những hình ảnh tại Paris mấy hôm nay báo chí đăng tải, vẫn thấy được sự chuyên nghiệp của cô ấy", "Bản lĩnh thời trang của cô ấy vẫn không hề thay đổi, cố lên nhé Trương Hinh Dư", "Tôi nghĩ càng về sau, Trương Hinh Dư sẽ càng đắt show hơn ấy chứ".



Trương Hinh Dư còn bộc bạch, nhờ vai diễn "ác phi" trong "Võ Mị Nương truyền kỳ" mà giờ đây, công việc của cô đã kín hết năm. Khi được hỏi về chuyện yêu đương, Trương Hinh Dư cho biết: "Tôi thực sự không nghĩ đến chuyện yêu đương hẹn hò ở giai đoạn này. Tôi nghĩ mình cần chú tâm cho công việc hơn".





Nhờ vai diễn trong "Võ Mị Nương truyền kỳ" mà Trương Hinh Dư đắt show tới hết năm


Nguồn: Ifeng






Cận cảnh "Ác phi" Trương Hinh Dư vấp ngã trên đường vì đi giày cao

0 Response to "Cận cảnh "Ác phi" Trương Hinh Dư vấp ngã trên đường vì đi giày cao"

Post a Comment

Friends list