Sơn Tùng M-TP sẽ vắng mặt trong liveshow đêm nay của "The Remix"?

Tối nay (8/3), đêm liveshow trở lại của "The Remix" sẽ diễn ra với chủ đề Dân gian cùng thể loại World Music. Trong khi các team khác đang ráo riết luyện tập, chuẩn bị kĩ càng thì team Sơn Tùng M-TP, Trang Moon và SlimV luôn im ắng nhất. Theo 1 nguồn tin cho hay, Sơn Tùng M-TP sẽ vắng mặt trong buổi tối ngày hôm nay vì lí do sức khỏe.
Việc Sơn Tùng M-TP cáo bệnh không là điều quá bất ngờ hay "mới mẻ" đối với fan, nhưng vẫn khiến mọi người lo lắng bởi trước đây cũng đã có vài lần chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã hủy show bởi gặp những vấn đề liên quan đến viêm họng, kiệt sức... Mới đây, bức hình Sơn Tùng tay cắm kim truyền lại càng khiến người hâm mộ "không thể ngồi yên". Với vị trí hot hàng đầu cùng rất nhiều lời mời, lịch làm việc dày đặc, Sơn Tùng có lẽ cần thêm thời gian để nghỉ ngơi trước khi sẵn sàng lên sân khấu cống hiến cho khán giả.


Sơn Tùng trong liveshow 4



Tình trạng sức khỏe của Sơn Tùng đang trong mức báo động



Được biết, liveshow 5 tối nay của "The Remix" là đêm không loại nên việc vắng mặt của Sơn Tùng M-TP không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, việc anh chàng có biểu diễn hay không thì khán giả phải chờ đợi thêm trong những giờ tới mới biết được câu trả lời chính xác.





Sơn Tùng M-TP sẽ vắng mặt trong liveshow đêm nay của "The Remix"?

0 Response to "Sơn Tùng M-TP sẽ vắng mặt trong liveshow đêm nay của "The Remix"?"

Post a Comment

Friends list