The Voice US: Nhiệt tiếp tục tăng cho vòng Đối đầu


Tối thứ Ba 10/3 (giờ địa phương), vòng Đối đầu của "The Voice US" mùa 8 tiếp tục lên sóng với sự tham gia của các khách mời Ellie Goulding, Lionel Richie, Meghan TrainorNick Jonas.

Đội Pharrell lên thớt trước với màn đối đầu của nghệ sỹ đường phố Anthony Riley và nghệ sỹ nhạc Soul Travis Ewing trong ca khúc "Get Ready" (The Temptations). Anthony biết "Get Ready" từ trước và rất tự tin trong quá trình tập dượt, trong khi đó Travis lại chật vật bởi nốt cao trong ca khúc suýt vượt âm vực của anh. Lên sàn đấu, mặc dù Travis đã rất xuất sắc, Anthony mới là thí sinh vượt trội và được Pharrell lựa chọn. Nhưng Travis cũng không phải về nhà bởi Blake đã nhanh tay "cướp" anh.


"Get Ready" - Travis Ewing đối đầu Anthony Riley

Trận đầu tiên của đội Christina Aguilera diễn ra giữa Ameera Delandro và Sonic với ca khúc "Masterpiece" (Jessie J). Không có một tí kinh nghiệm song ca và mất khả năng nghe hoàn toàn ở tai phải khiến cho việc hòa âm gặp nhiều khó khăn nhưng Sonic lại là thí sinh được Christina lựa chọn. "Tôi nghĩ tiềm năng của hai bạn đều ngang nhau", nói là vậy nhưng Adam đã không "cướp" Ameera.


"Masterpiece" - Ameera Delandro đối đầu Sonic

Đội Christina tiếp tục giữ lại Joe Tolo, tạm biệt Gabriel Wolfchild, trong khi Adam giữ Deanna Johnson và Nathan Hermida, chia tay lần lượt Nicolette Maré và Josh Batstone.





Gabriel đối đầu Joe, Deanna đối đầu Nicolette và Nathan đối đầu Josh Battles

Đội của Blake lên sàn tiếp theo với cặp thí sinh Hannah Kirby và Sarah Potenza trong ca khúc "Gimme Shelter" (The Rolling Stones). "Gimme Shelter" là một lựa chọn ca khúc lợi cho Sarah, cô nàng sở hữu giọng hát Rock. Nhưng như Meghan đã chỉ ra, thế mạnh của Hannah là ở âm vực của cô. Cuộc đối đầu giữa Hannah và Sarah được đánh giá là trận hay nhất tập "The Voice US" tối thứ Ba. Hannah không để Sarah vượt cô bất cứ một giây nào nhưng Blake vẫn chọn giữ Sarah. Không có vấn đề gì cả, Pharrell và Adam nhảy vào ngay để giành giật Hannah. Cô nàng sau đó đã chọn về đội ngôi sao "Happy".



"Gimme Shelter" - Hannah Kirby đối đầu Sarah Potenza

Trận đấu tiếp theo là giữa Blaze Johnson và Michael Leier của đội Adam. Màn biểu diễn "Rude" (Magic!) của hai anh chàng có phần hơi gấp gáp, cảm giác giống như là một cuộc thử giọng hơn là một màn biểu diễn thực sự. Adam sau đó đã tuyên bố Blaze là người thắng cuộc.



"Rude" - Blaze Johnson đối đầu Michael Leier

Cody Wickline và Matt Snook từ đội Blake chiếm sân khấu với "How Country Feels" (Randy Houser). Hai anh chàng đã thực hiện theo gợi ý của Meghan, lên sân khấu mà không có guitar, tập trung vào việc làm chủ giọng ca của mình. Theo Adam, Matt có giọng hát khỏe hơn. Blake khen ngợi cả hai nhưng cuối cùng anh chọn Cody.



"How Country Feels" - Cody Wickline đối đầu Matt Snook

Trận đấu cuối cùng của đêm diễn ra giữa Meghan Linsey và Paul Pfau của đội Pharrell trong ca khúc "Don't Let Me Down" (The Beatles). Bản nhạc cổ điển đã được hai thí sinh của Pharrell làm lại theo một phong cách riêng xuất sắc. Pharrell chọn Paul nhưng Meghan cũng đã có 3 HLV chầu trực để "cướp". Mặc dù Blake đã không quay ghế ở vòng Giấu mặt khi cô thử giọng, Meghan vẫn chọn HLV Đồng quê vì mối quan hệ hợp tác trước đó giữa hai người.


"Don't Let Me Down" - Meghan Linsey đối đầu Paul Pfau

Một số hình ảnh từ đêm Đối đầu thứ hai "The Voice US" mùa 8


(Nguồn: HR)





The Voice US: Nhiệt tiếp tục tăng cho vòng Đối đầu

0 Response to "The Voice US: Nhiệt tiếp tục tăng cho vòng Đối đầu"

Post a Comment

Friends list